ข่าว

ย้อนรอยคดีดัง บุกทลาย "นาตารี" อาบอบนวด ปิดฉาก "โกลัก" เจ้าพ่ออ่างเมืองกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรมการปกครอง สนธิกำลัง บุกจับ "นาตารี" อาบอบนวด จนนำไปสู่การออกหมายจับ "โกลัก" หนึ่งในเจ้าพ่ออ่างเมืองกรุง รายละเอียดเป็นเช่นไร ติดตามได้ใน "ย้อนรอยคดีดัง"

เหตุการณ์ดังกล่าว สืบเนื่องจากมีพลเมืองดี เข้าร้องเรียนต่อกรมการปกครองว่า "นาตารี" อาบอบนวด มีพฤติกรรมเข้าข่ายค้ามนุษย์ กระทั่งเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2559 ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต อธิบดีกรมการปกครอง พร้อมด้วย นายพิริยะ ฉันทดิลก ผอ.สำนักการสอบสวนและนิติการ และนายกองโทวรยุทธ เนาวรัตน์ ผอ.สำนักอำนวยการกองอาสารักษาดินแดน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน (สมาชิก อส.) กระทรวงมหาดไทยกว่า 100 นาย ภายใต้  "ปฏิบัติการสังขร" เข้าตรวจสอบการดำเนินกิจการของ "นาตารี" เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อาบอบนวด ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ จับกุมหญิงบริการ 115 คน หลังพบว่ามีการนำพาหญิงต่างด้าว อายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาแอบแฝงค้าประเวณี ซึ่งเข้าข่ายเป็นการค้ามนุษย์ โดยมีการสืบสวนในทางลับมากว่า 3 เดือน

 

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ได้ค้นหาเอกสารหลักฐานเพิ่มเติม การตรวจค้นเจอหลักฐานสมุดบัญชีรวม 3 เล่ม มีการบันทึกการจ่ายเงินให้แก่บุคคลและกลุ่มหน่วยงาน รวม 25 รายชื่อ ตั้งแต่ 5,000 ไปจนถึง 80,000 บาท รวมเป็นเงินกว่า 600,000 กว่าบาทต่อเดือน แถมยังมีเบอร์โทรศัพท์ติดต่อชัดเจน โดยสถานบริการแห่งนี้มีหญิงสาวให้บริการกว่า 400 คน เข้ามาทำงานให้บริการอาบอบนวดจนทำให้มีรายได้สูงรวมเดือนละกว่า 19 ล้านบาท
 

บุกจับ"นาตารี"อาบอบนวด

ผลพวงการบุกจับกุม "นาตารี"อาบอบนวด ส่งผลให้พนักงานสอบสวน ออกหมายจับนายประเสริฐ สุขขี หรือ"โกลัก"  เจ้าของ"นาตารี"อาบอบนวด  และนายสมหมาย พัดสิงห์ หรือก้อง ผู้จัดการและเจ้าของใบอนุญาตในข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์ ,ร่วมกันแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยการค้าประเวณี ,ร่วมกันเป็นผู้ดูแลสถานค้าประเวณี , ให้สถานที่พักพิงต่างด้าว , ร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต นอกจากนี้ยังออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องอีก 7 คน ในข้อหาต่างๆกัน

 

ต่อมาวันที่ 19 เมษายน 2560 ศาลอาญาสั่งจำคุก 11 ปี 24 เดือน ผู้จัดการอาบอบนวด นาตารี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ฐานร่วมกันค้ามนุษย์ ส่วนพวกอีก 5 คน ถูกสั่งจำคุกตั้งแต่ 8 ปี 6 เดือน ถึง 12 ปี 6 เดือน โดย สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ป.ป.ง.ได้ยึดอายัดทรัพย์สินมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท ในขณะที่ "โกลัก"เจ้าของ "นาตารี"กลับหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

บุกจับ"นาตารี"อาบอบนวด

กระทั่งวันนี้(4 ก.ย.64) กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม.นำโดย พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม.นำกำลังเข้าจับกุม นายประเสริฐ หรือ "โกลัก" อายุ 63 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1303/2559 ลงวันที่ 1 กรกฎาคม 2559 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน "ร่วมกันเป็นผู้แสวงหาประโยชน์จากบุคคคล หรือเด็ก (บุคคลผู้มีอายุต่ำกว่าสิบแปดปี) โดยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี การแสวงหาประโยชน์ทางเพศในรูปแบบอื่น การบังคับใช้แรงงานหรือบริการอันเป็นการขูดรีดบุคคล ไม่ว่าบุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ด้วยวิธีการฉ้อฉลหลอกลวง หรือใช้อำนาจโดยมิชอบซึ่งเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์" และหมายจับศาลอาญาที่ 1659/2563 ลงวันที่ 29 ตุลาคม 2563 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน "ร่วมกันฟอกเงิน" โดยสามารถจับกุม นายประเสริฐ หรือ "โกลัก" ได้บริเวณถนนวังหลัง แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

 

ถือเป็นการปิดตำนาน "โกลัก" หนึ่งใน "เจ้าพ่ออ่าง" แห่งเมืองหลวง หลังจากหลบหนีคดีนานกว่า 5 ปี โดยวันพรุ่งนี้พนักงานสอบสวนจะคุมตัว "โกลัก" ไปขออำนาจศาลฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป   
 

logoline