ข่าว

"แฮร์รี่ เคน" ฟอร์มฝืดยิงในลีกไม่ได้ 6 เกมติด ในรอบ 6 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แฮร์รี่ เคน" กองหน้า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดัง ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ยิงประตูไม่ได้ในลีกในรอบ 6 ปีเป็นครั้งแรกนับจากเปิดฤดูกาล 2021-22

 

 

 

"แฮร์รี่ เคน" ศูนย์หน้าจองพังประตู ของทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ในช่วงฟอร์มฝืดใน "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" หลังทำประตูไม่ได้นับตั้งแต่เปิดสนามมา 6 เกมติดต่อกัน ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี  

"แฮร์รี่ เคน" ฟอร์มฝืดยิงในลีกไม่ได้ 6 เกมติด ในรอบ 6 ปี

 

 

 

โดย "แฮร์รี่ เคน" กองหน้าวัย 28 ปี ทีมชาติอังกฤษ หลังจากช่วงก่อนเปิดฤดูกาลมีกระแสโหมอย่างหนักถึงการย้ายทีม ออกจากถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ที่อยู่มายาวนานกว่า 8 ปี ก่อนสุดท้ายจะประกาศอยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาลนี้ 

 

ทั้งนี้ เคน ทำ 6 ประตูรวม ในฤดูกาลนี้ แต่เป็นการยิงใน ฟุตบอลยุโรป 5 ประตู และ ลีค คัพ 1 ประตู โดยยังไม่สามารถทำประตูในลีกได้เลยนับจาก 6 เกมแรก ของการเปิดฤดูกาล 2021-22 

 

 

 

มากไปกว่านั้น จากสถิติการยิงประตูไม่ได้ของ แฮร์รี่ เคน ถือเป็น ครั้งแรกในรอบ 6 ปีหรือนับตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2015/16 ที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษทำประตูไม่ได้ 6 เกมแรกของซีซั่นเช่นเดียวกัน

 

อย่างไรก็ตาม " แฮร์รี่ เคน " มีคิวเดินทางเข้าแคมป์ร่วมทีม "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2022 โซนยุโรป ซึ่ง ทีมชาติอังกฤษ จะบุกไปเยือน ทีมชาติอันดอร์รา ในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2564 เวลา 01.45 ตามเวลาไทย

"แฮร์รี่ เคน" ฟอร์มฝืดยิงในลีกไม่ได้ 6 เกมติด ในรอบ 6 ปี

CREDIT PHOTO : Twitter@SpursOfficial , Twitter@HKane

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ