ข่าว

งามไส้ คลิปว่อนตั้งวงซดเบียร์ใน "สถานที่ราชการ" ชาวเน็ตถามเหมาะสมหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปว่อนโซเซียล ชายหญิง 4 คน ตั้งโต๊ะบน "สถานที่ราชการ" แห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี ซดเบียร์ กับแกล้มเพียบ ขณะผู้บังคับบัญชาอยู่ระหว่างตรวจสอบ

4 ต.ค. 2564  เพจเฟซบุ๊ก "ชมรมSTRONGต้านทุจริตประเทศไทย" โพสต์คลิปภาพที่ระบุว่าเป็นเทศบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี  โดยในคลิป ผู้ชาย 2 ผู้หญิง 2  ตั้งโต๊ะทานอาหาร โดยมีเครื่องดื่มแอลกออฮอล์ ในห้องทำงานของเทศบาลแห่งนั้น ซึ่งเป็นสถานที่ราชการ โดยมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ถึงความไม่เหมาะสม เนื่องจากเป็นสถานที่ราชการ และผู้หญิงที่ปรากฎในคลิปยังอยู่ในชุดราชการอีกด้วย 
 

ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีรายงานงานมีผู้บังคับบัญชาของสำนักงานเทศบาลแห่งดังกล่าวทราบเรื่องแล้ว และอยู่ระหว่างการตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น 

 

งามไส้ คลิปว่อนตั้งวงซดเบียร์ใน "สถานที่ราชการ" ชาวเน็ตถามเหมาะสมหรือไม่

 

ทั้งนี้หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ มีคนได้เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก ในลักษณะ​เป็นการไม่สมควร ในการปฏิบัติ​ตัวในสถานที่ราชการ และยังอยู่ในชุดของราชการอีกด้วย

 

โดยในคลิปมีความยาวประมาณเกือบ 3 นาที เป็นภาพชาย 2 คน และหญิง 2 คน นั่งสนทนา​ ดื่มเบียร์​ กินอาหารในห้องสำนักงานแห่งหนึ่ง ในอำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี และมีภาพหญิงหนึ่งคนแต่งกายในชุดข้าราชการ ยืนพูดคุยและเต้นไปด้วย

 

 

ล่าสุด ทางผู้บังคับบัญชาทราบเรื่องแล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น

 

ทั้งนี้ ตามพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2551 มาตรา 31 และมาตรา 42 ห้ามมิให้ดื่มแอลกอฮอล์ในสถานที่ หรือบริเวณสถานที่ราชการ โดยผู้ฝ่าฝืนต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
 

logoline