ข่าว

มอบตัวเพิ่ม วัยรุ่น เอี่ยว "ปาระเบิด" ใส่ ตำรวจควบคุมฝูงชน​​

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มวัยรุ่น มีเอี่ยวคดี "ปาระเบิด" ใส่ เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน​ เดินทางเข้ามอบตัว​ ที่ สน.ดินแดง ตามหมายเรียก

เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ สน.ดินเเดง นายนายสุวิทย์ พึ่งครุฑ อายุ20ปี  และ เยาวชนชาย2คน อายุ16ปี  ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สน.ดินแดง ตามหมายเรียกในข้อหาอั้งยี่ ซ่องโจร และฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน 

ด้าน พ.ต.ท.โสภณ แย้มชมชื่น รองผกก.(สอบสวน)สน.ดินแดง  เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาทั้ง3รายเข้ามอบตัวตามหมายเรียก  ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างการสอบปากคำ จึงไม่สามารถบอกในรายละเอียดได้  แต่จากแนวทางการสืบสวนพบว่าผู้ต้องาทั้ง3ราย เป็นผู้ต้องหากลุ่มเดียวกับนายไพฑูรย์ สิงห์จารย์ หรือ ทูร อายุ 20 ปี และนายสุขสันต์ แก้วยศ หรือ ตั๊ก อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับพยายามฆ่าเจ้าพนักงานตำรวจฯลฯ  โดย "ปาระเบิด" ใส่ ส.ต.ต.ธนาวุฒิ จิรคเชนทร​ หมู่เบส "ตำรวจควบคุมฝูงชน" ได้รับบาดเจ็บสาหัสและกลายเป็นบุคคลทุพพลภาพ จากเหตุปะทะกับกลุ่มผู้ชุมนุม เมื่อวันที่11กันยายนที่ผ่านมา

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. มีสั่งกำลังบุกค้นบ้านและถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้​แล้ว  อย่างไรสำหรับการแจ้งข้อหานั้นจะเป็นการแจ้งข้อหาในเบื้องต้น 2 ข้อหา  พร้อมสอบปากคำ  หรือ พบพยานหลักฐานเพิ่มเติมอาจจะมีการตั้งข้อหาเพิ่ม  โดยในวันพรุ่งทางพนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจฝากขัง พร้อมกับการยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีเกี่ยวกับความมั่นคง และมีอัตราโทษสูง 

logoline