ข่าว

ตำรวจคุมฝรั่งหื่น ขืนใจหมอนวดไทย ส่งศาล แจ้ง 3 ข้อหาหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานสอบสวน คุมตัวฝรั่งหื่น ขืนใจทำร้ายร่างกายหมอนวดไทย ส่งศาลพร้อมแจ้ง 3 ข้อหา ด้านเหยื่ออาการยังสาหัส แต่อีก 2 วัน น่าจะถอดเครื่องช่วยหายใจได้

วันที่ 4 ต.ค.2564 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น คุมตัวนายโรเบิร์ต อายุ 37 ชาวอเมริกัน ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนทำร้ายร่างกายหมอนวดบาดเจ็บสาหัส ไปขออำนาจศาลจังหวัดขอนแก่นฝากขังพลัดแรก โดยจะคัดค้านการประกันในชั้นพนักงานสอบสวนด้วย เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ เกรงว่าอาจจะหลบหนี

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนตั้งข้อหาแก่นายโรเบิร์ตรวม 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายจนผู้อื่นเจ็บสาหัส ข่มขืน และกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยได้ยื่นเหตุผลคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และผู้ต้องหาเป็นชาวต่างชาติจึงเกรงว่าอาจจะหลบหนี ทั้งนี้ทางผู้ต้องหาได้รับสารภาพทั้งหมด เปิดเผยว่าตัวเองเดินทางมาที่ จ.ขอนแก่น เมื่อ 2 เดือนก่อน เพราะทะเลาะกับภรรยา เรื่องถูกจับได้ว่าตัวเองเป็นคุยกับหญิงอื่น นายโรเบิร์ตโกรธมากจึงขี่รถ จยย.มา แล้วก่อเหตุดังกล่าว

จากนั้นผู้ต้องหาได้ไปก่อเหตุอาละวาดที่ร้านนวดแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ขอนแก่น เขตความรับผิดชอบของ สภ.บ้านเป็ด แล้วก็มาก่อเหตุในพื้นที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยได้ข่มขืนหมอนวดไทย ใช้ผ้าขนหนูรัดคอจนสลบ แล้วเอาขวดน้ำหวานตีหัวและท้ายทอยผู้เสียหายจนแน่นิ่งจน นายโรเบิร์ตคิดว่าเหยื่อเสียชีวิตแล้วจึงหลบหนีออกไปและก่อเหตุอีกที่ สภ.บ้านไผ่

 

เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่จาก สภ.บ้านเป็ด และ สภ.บ้านไผ่ ติดต่อขออายัดตัวดำเนินคดีแล้ว ส่วนผู้เสียหายนั้น ทางตำรวจได้เข้าเยี่ยมทุกวัน มีอาการดีขึ้น แต่ยังไม่สามารถสื่อสารหรือพูดคุยให้การได้ แพทย์คาดว่าอีก 2 วัน น่าจะถอดเครื่องช่วยหายใจได้
 

logoline