ข่าว

"ลิเวอร์พูล" ทำสถิติทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ยังไม่แพ้ใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิเวอร์พูล" ทำสถิติเป็นทีมเดียวในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ที่ยังไม่แพ้ใครทั้ง 7 เกม หลังจากเกมล่าสุด เปิดบ้านเสมอ "แมนเชสเอตร์ ซิตี้" 2-2

 

 

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำสถิติเป็นทีมเดียว ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ที่ยังไม่ปราชัยต่อทีมใด และยังคงทำสถิติของทีม ที่ไม่แพ้ใคร มา 19 เกม หลังจากเมื่อคืนเปิดบ้าน เสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 2-2 

"ลิเวอร์พูล" ทำสถิติทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ยังไม่แพ้ใคร

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประจำฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 7 คู่ระหว่าง "ลิเวอร์พูล" พบกับ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2564

 

ผลสรุป "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 2-2 ได้ประตูจาก ซาดิโอ มาเน่ นาที 59 , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาที 76 ส่วนทีมเยือนได้จาก ฟิล โฟเดน นาที 69 , เควิน เดอ บรอยน์ นาที 81 

 

 

 

หลังจบเกม ลิเวอร์พูล ทำสถิติเป็นทีมเดียว ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยังไม่แพ้ใครด้วยผลงาน ชนะ 4 เสมอ 3 มี 15 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง และในขณะเดียวกัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังทำสถิติทีมที่ไม่แพ้ใครในทุกรายการ 19 เกม ด้วยผลงาน ชนะ 13 เสมอ 6 ซึ่งถ้านับการแพ้เกมล่าสุด เป็นการแพ้ต่อ เรอัล มาดริด จากสเปน  3-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในฤดูกาลที่แล้ว 

 

อย่างไรก็ตาม ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเลื่อนโปรแกรมเพื่อพักเบรกให้กับทีมชาติ และ ลิเวอร์พูล มีคิวนัดถัดไปบุกเยือน วัตฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564 เวลา 18.30 ตามเวลาไทย 

 

"ลิเวอร์พูล" ทำสถิติทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ยังไม่แพ้ใคร "ลิเวอร์พูล" ทำสถิติทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ยังไม่แพ้ใคร

 

CREDIT PHOTO : Twitter@LFC , Twitter@premierleague

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ