ข่าว

น้อง "แรมโบ้" ซัด นภาพร หลังกล่าวหา "นายกฯ" ลงพื้นที่ น้ำท่วมแค่โชว์ตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องแรมโบ้"ซัด นภาพร หลังกล่าวหา "นายกฯ" ลงพื้นที่ น้ำท่วมแค่โชว์ตัว พร้อมเตรียมฟ้องรัฐ ละเมิดประชาชนปล่อยน้ำท่วม

  วันนี้ 3 ต.ค. 64 นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  กล่าวถึงนางสาวนภาพร เพ็ชรจินดา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย เตรียมคุยทีมกฎหมายฟ้องรัฐ ละเมิดประชาชนปล่อย "น้ำท่วม" และการลงพื้นที่ของ "นายกฯ" แค่โชว์ตัว ว่าหากนางสาวนภาพร มีสมองคิดก็จะรู้ว่าสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากภัยธรรมชาติ  ซึ่งที่ผ่านมานายกฯ รัฐมนตรีได้ให้ความสำคัญ และแก้ไขปัญหานี้มาอย่างต่อเนื่อง มีการตั้งสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติขึ้นมาเพื่อดูแลเรื่องการบริหารจัดการน้ำมาโดยตลอด อีกทั้งได้เยียวยาให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีนายกฯ หรือรัฐบาลใดจงใจให้พื้นที่นี้น้ำท่วมด้วยการปล่อยน้ำจำนวนมาก หรืออยากให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดทั้งสิ้น 

นายชนะศักดิ์ ระบุว่าในขณะที่นางสาวยิ่งลักษณ์เป็นนายกฯเกิด "น้ำท่วม" ใหญ่ในปี 54 ถูกฟ้องบริหารจัดการน้ำผิดพลาด ทำให้มวลน้ำจำนวนมหาศาลได้ไหลสู่พื้นที่ต่ำ ซึ่งศาลปกครองกลางยกฟ้องไปแล้ว เนื่องจากเป็นภัยธรรมชาติ ที่ไม่อาจป้องกันได้ 

“เรื่องการบริหารจัดการน้ำนั้นนายกฯ และรัฐบาล สำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ ได้วางเอาไว้แล้วตามแผนแม่บทการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำของประเทศ ปี พ.ศ. 2561 – 2580 และที่ผ่านมาก็ได้แก้ไขปัญหานี้มาโดยตลอด ไม่ได้นิ่งนอนใจเลย อีกทั้งลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาจากประชาชนโดยตรง  โดยขออย่าหน้ามืดตามัวนำทุกประเด็นมาตีกินการเมือง และก่อนที่จะกล่าวหาโจมตีใครหัดไตร่ตรองใช้สมองคิดให้ดีด้วย 

ข่าวที่น่าสนใจ 

 

และที่นางสาวนภาพร บอกว่าการลงพื้นที่ของนายกฯเป็นเพียงแค่การโชว์ตัวนั้น ตนเองอยากจะบอกว่าก่อนที่จะว่าใครนั้นก็ขอให้ย้อนกลับไปดูตัวเอง และพรรคตัวเองก่อนว่าการลงพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ของ นางสาวนภาพร เป็นการไปโชว์ตัวหรือไม่ ไปหาคะแนนเสียงหรือไม่ ดังนั้นไม่ควรเอามาพูด เพราะการที่นายกฯลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยนั้นก็ไม่ใช่เพียงแค่นำถุงยังชีพไปแจกเท่านั้น แต่ "นายกฯ" ไปรับฟังปัญหาในพื้นที่เพื่อนำข้อมูลมาพิจารณาปรับแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ใช่แค่โชว์ตัวเท่านั้น อย่ามาเวลาเสียฟ้องรัฐเลย   นายชนะศักดิ์ กล่าว

logoline