ข่าว

" เทนนิสเยาวชนหญิง"คว้าชัยเหนือฮังการี เข้าชิงอันดับ 9 โรมาเนีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" เทนนิสเยาวชนหญิง " ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี   ทำผลงานเอาชนะ ฮังการี 2-1  คู่ เทนนิสชิงแชมป์โลก จูเียร์เฟดคัพ ทำให้ไทย  ผ่านเข้าไปชิง   จัดอันอันดับ 9   โดยจะพบกับ โรมาเนียที่ชนะตุรกี 3-0  คู่


การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมหญิง รายการ "จูเนียร์ บิลลี จีน คิง คัพ บาย บีเอ็นพี พาริบาส์ 2021" หรือชื่อเดิมคือ จูเนียร์ เฟดคัพ รอบ 16 ทีม  สุดท้ายของโลก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี    ในแมทช์จัดอันดับ 9-12  "เทนนิสเยาวชนหญิง" ทีมชาติไทย พบกับ ทีมฮังการี ทีมวางอันดับ 6 ของรายการ 


โดยผลคู่แรก  "เทนนิสเยาวชนหญิง" ทีมชาติไทย  เดี่ยวมือสอง "ทีที" ไทร่า ลิธิบี (ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ) ชนะ เกรต้า คาริน่า เฟนีเวส 2-0 เซต 6-4, 6-4 ส่วนคู่ที่สอง เดี่ยวมือหนึ่ง "หมิว" สลักทิพย์ อุ่นเมือง แพ้ วาเนสซ่า ดัลม่า ดันโก้ 0-2 เซต 3-6, 3-6    ขณะที่ประเภทคู่ สลักทิพย์   และ "แอ๊ตต้า" พิมพ์มาดา ทองคำ   เอาชนะ วาเนสซ่า ดัลม่า ดันโก้ และ ลูก้า อุดวาร์ดี้    2-1 เซต  คือ  6-4, 3-6 และซูเปอร์ไทเบรก 10-3

 

  "เทนนิสเยาวชนหญิง" ทีมชาติไทย   เอาชนะทีมฮังการี 2-1 คู่ ส่วนผลอีกคู่ ทีมโรมาเนีย ชนะ ทีมตุรกี 3-0 คู่   จากผลดังกล่าว ทำให้ เทนนิสเยาวชนหญิง ทีมชาติไทย ได้ชิงอันดับ 9 กับทีมโรมาเนีย ขณะที่  ฮังการี ชิงอันดับ 11 กับทีมตุรกี เจ้าภาพ

 

พชรพล คำสมาน กัปตันทีมชาติไทย เปิดเผยว่า สำหรับแมทช์นี้ นักกีฬาทุกคนเล่นได้ดี ไทร่าเล่นได้ตามมาตรฐานของตัวเอง และเป็นฝ่ายคุมเกมเอาไว้ได้ สลักทิพย์ สู้เต็มที่ แต่คู่แข่งขันเล่นได้ดีกว่าและไม่เสียง่าย ส่วนประเภทคู่ สลักทิพย์กับพิมพ์มาดาช่วยกันเล่นและทำได้ดี

 

 "การเอาชนะได้ในแมทช์นี้ทำให้ทุกคนมีกำลงใจที่ดี และพร้อมสู้ต่อไป ซึ่งจะพบกับโรมาเนีย ทีมวางอันดับ 4 ของรายการ นักเทนนิสเยาวชนไทยทุกคนมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดครับ"    กัปตันทีมไทย  ระบุ 

 

" เทนนิสเยาวชนหญิง"คว้าชัยเหนือฮังการี เข้าชิงอันดับ 9  โรมาเนีย

 

" เทนนิสเยาวชนหญิง"คว้าชัยเหนือฮังการี เข้าชิงอันดับ 9  โรมาเนีย

" เทนนิสเยาวชนหญิง"คว้าชัยเหนือฮังการี เข้าชิงอันดับ 9  โรมาเนีย

เทนนิสเยาวชนหญิงทีมชาติไทย  ทำผลงานเอาชนะฮังการี 2-1 คู่  ทำให้ผ่านเข้าไปชิงอันดับ 9  กับทีมชาติโรมาเนีย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ