ข่าว

โซลชาผิดหวัง "แมนยู" พลาดสามแต้มในบ้าน ศึก "พรีเมียร์ลีกอังกฤษ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ผิดหวังทีมพลาดสามคะแนนในบ้าน หลังโดนทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ไล่ตีเสมอ 1-1 ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

 

 

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เปิดบ้านเสมอกับ "เอฟเวอร์ตัน" 1-1 ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประจำฤดูกาล 2021-22 เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

โซลชาผิดหวัง "แมนยู" พลาดสามแต้มในบ้าน ศึก "พรีเมียร์ลีกอังกฤษ"

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประจำฤดูกาล 2021/22 คู่ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พบกับ "เอฟเวอร์ตัน" เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564

 

ผลสรุป "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 1-1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล นาที 43 ส่วน ทีมเยือน ตีเสมอ จาก อันดรอส ทาวน์เซนด์ นาที 65 

 

 

 

โดย "โอเล่ กุนนาร์ โซลชาผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกม คุณต้องรู้สึกผิดหวัง เมื่อการไม่ได้สามคะแนน ซึ่ง ทีมได้เปรียบเมื่อเราได้ประตูก่อนหมดเวลา ครึ่งแรก จาก มาร์กซิยาล 

 

" ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาลที่ แล้ว เราเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะ กับเอฟเวอร์ตัน ได้ 2-0 ซึ่งไม่เป็นผลในเกมนี้ พวกเขา (เอฟเวอร์ตัน) ทำให้เราเจ็บปวดได้ จากนักนักเตะ ทั้ง เดมาไร เกรย์ และ อันดรอส ทาวน์เซนด์ ทำให้เราเสียประตูในท้ายที่สุด และนี่แหละฟุตบอล "

 

อย่างไรก็ตาม โซลชา ทิ้งท้ายกับกับสัมภาษณ์ครั้งนี้ " เราพลาดในบ้านกับสองเกมล่าสุดในลีก กับ แอสตัน วิลล่า และ เอฟเวอร์ตัน เราแค่กลับมาทำงานของเราต่อให้ดีกว่าเดิม ในนัดต่อ ๆ ไป ซึ่ง เรากำลังมองไปถึงเกมหลังพักเบรกทีมชาติ ที่เราจะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ "  

 

โซลชาผิดหวัง "แมนยู" พลาดสามแต้มในบ้าน ศึก "พรีเมียร์ลีกอังกฤษ" โซลชาผิดหวัง "แมนยู" พลาดสามแต้มในบ้าน ศึก "พรีเมียร์ลีกอังกฤษ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ