ข่าว

ลูกสาวร่ำไห้ จำนาฬิกาที่ซื้อให้พ่อได้ หลังพบศพลอยไกลจาก "เรือล่ม" อยุธยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกสาวร่ำไห้ปริ่มจะขาดใจ จำนาฬิกาที่ซื้อให้พ่อเป็นของขวัญวันเกิดได้ หลังพบศพจากเหตุ "เรือล่ม" ใกล้วัดพนัญเชิง ลอยมาไกลจากจุดเกิดเหตุ ร่วม 80 กิโลเมตร

2 ต.ค.2564  นางจุฑาทิพย์ การกสิขวิธี ลูกสาวของคนขับเรือลากจูงที่เกิดอุบัติเหตุ เรือล่ม กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้วัดพนัญเชิงวรวิหาร จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา เดินทางมาที่ ท่าน้ำศิริราช เพื่อดูศพชาย ที่พบลอยน้ำอยู่ใกล้ท่าเรือเทเวศร์  เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 

 

ทันทีที่เห็นสภาพศพ นางจุฑาทิพย์ มั่นใจว่า เป็นพ่อของตนเอง เนื่องจากจำนาฬิกาข้อมือ ที่ตนซื้อเป็นของขวัญวันเกิด และพ่อใส่ไว้ตลอดเวลา รวมถึงรอยสักรูปเสือเผ่นที่บนแผ่นหลังของศพ เป็นหลักฐานยืนยันตัวตนได้ 
 

 

 

ลูกสาวร่ำไห้ จำนาฬิกาที่ซื้อให้พ่อได้ หลังพบศพลอยไกลจาก "เรือล่ม" อยุธยา

 

นางจุฑาทิพย์  ที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า กล่าวถึงน้ำตาว่า ในช่วงที่พ่อสูญหาย ตนได้อธิษฐาน ขอให้เป็นคนเจอพ่อเป็นคนแรก และก็เจอเป็นคนแรกจริง ๆ   ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นรวดเร็ว  ตลอดเวลาที่ผ่าน ตนเองจะดูแลพ่อ ตลอดไม่ว่าพ่อจะไปจอดเรือที่ไหน   ก็จะตามไปพูดคุย  ตนเองรักพ่อมาก รักแบบไม่มีเงื่อนไข ไม่มีข้อแม้ และรู้สึกสงสารพ่อมาก ที่ผ่านมา พ่อไปทำงานอยู่ที่ภาคใต้อย่างยากลำบากมาก  ก่อนที่จะมาขับเรือ ทำให้ครอบครัวมีความใกล้ชิดกันมากขึ้น 

 

ลูกสาวร่ำไห้ จำนาฬิกาที่ซื้อให้พ่อได้ หลังพบศพลอยไกลจาก "เรือล่ม" อยุธยา
 

สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่า พบว่ามีศพลอยน้ำติดอยู่บริเวณตอม่อ สะพานพระราม 8 ผู้บังคับบัญชา จึงให้มาอำนวยความสะดวกการจราจรทางน้ำ เนื่องจากมีเพื่อนผู้เสียชีวิต ที่มีการติดตามหา ผู้สูญหาย มาตลอด 4 วัน จนกระทั่งมาพบศพ  จึงได้ผูกศพและลากมาที่ท่าน้ำศิริราช รอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ 


สำหรับเหตุการณ์ เรือล่ม  ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา  เป็นเรือลากจูงสินค้า ล่มกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับวัดพนัญเชิงวรวิหารจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่งผลให้คนขับเรือและภรรยาสูญหาย ก่อนที่จะพบศพของภรรยาคนขับเรือเมื่อวานที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี และวันนี้พบศพของคนขับเรือซึ่งลอยมาไกลจากจุดเกิดเหตุ มาถึงบริเวณท่าน้ำศิริราช รวมระยะทางกว่า 80 กิโลเมตร

 

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ