ข่าว

ตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย ทำลายของกลาง "อาวุธสงคราม" เพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย ทำลายของกลางในรอบ 1 ปี "อาวุธสงคราม" ปืนสั้นและปืนยาวแบบไทยประดิษฐ์ เพื่อเป็นการป้องกันการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรม

  วันนี้  1 ต.ค.64   บริเวณหน้า สภ.อุทุมพรพิสัย  อำเภออุทุมพรพิสัย   จังหวัดศรีสะเกษ พ.ต.อ.สวัสดิ์ ศรีเกษม ผกก.สภ.อุทุมพรพิสัย  ร่วมทำลายของกลางในรอบ 1 ปี  เป็น  "อาวุธสงคราม"  ปืนสั้นและปืนยาวแบบไทยประดิษฐ์  อุปกรณ์เล่นการพนัน  เป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการป้องกันการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมและยาเสพติด

ตามแผน"ยุทธการ 238 พิทักษ์นครลำดวนของวัยรุ่น นักค้าและเสพยาบ้า เป็นการตัดมือตัดเท้า ไม่ให้นำ "อาวุธสงคราม" ไปก่ออาชญากรรมในพื้นที่อำเภออุทุมพรพิสัย   และเพื่อเป็นการพิทักษ์ทรัพย์สินและชีวิตของประชาชนในพื้นที่อำเภออุทุมพรพิสัย ต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

พ.ต.อ.สวัสดิ์ ศรีเกษม ผกก.สภ.อุทุมพรพิสัย   กล่าวว่า  สภ.อุทุมพรพิสัย ได้ดำเนินการระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด ตามแผน"ยุทธการ 238 พิทักษ์นครลำดวน"ในพื้นที่รับผิดชอบของ ศป.ปส.อ. อุทุมพรพิสัย  และทำลายของกลางในรอบ 1 ปี   ในครั้งนี้  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการป้องกันการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมและยาเสพติด ของวัยรุ่น นักค้าและเสพยาบ้า เป็นการตัดมือตัดเท้าไม่ให้นำอาวุธเหล่านี้ไปก่ออาชญากรรมในพื้นที่อำเภออุทุมพรพิสัย   และเพื่อเป็นการพิทักษ์ทรัพย์สินและชีวิตของประชาชนในพื้นที่อำเภออุทุมพรพิสัย ต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ