ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ.2564 เลขนำโชค สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ.2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 06:09 - 12:09 น. สีมงคล สีขาว สีทอง สีดำ เลขมงคล 4 3 0 เลขเด่น 0

เลขนำโชค
430 403 340 304 043 034
44 33 00
43 34 40 04 30 04

เลขแปลง
11  47  74 83 38 80 08 96 69 91 19


คนเกิดวันอาทิตย์
มุ่งมั่นในเรื่องของการงานทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้ดีและประสบความสำเร็จ   ตามแก้ไขและเสียสละให้กับทุกคนลูกน้องบริวาร  การกลับมาของลูกค้าเก่า  การสร้างความสุขความสนิทสนมให้เหมือนเดิม   ซ่อมแซมสิ่งต่างๆ ให้ทันต่อยุคทันต่อเหตุการณ์ในปัจจุบัน เน้นความสะอาด   การโยกย้ายการงานโดยมีคนชักชวนไปทำ
การเงิน          มีหนี้สินที่ต้องเคลียร์และแก้ไขอยู่ตลอด ห้ามค้ำประกันหรือให้คนอื่นหยิบยืมการเงินมักจะไม่ได้คืนหรือต้องมีเรื่องฟ้องร้องต่อกันให้หนักใจ  ซื้ออาหารเก็บเต็มตู้เย็นตู้กับข้าวเตรียมพร้อมอยู่เสมอ
ความรัก       ยังคงเหนื่อยใจกับคนรักที่มักจะสร้างปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเงินหรือหนี้สินเอาไว้ให้  แต่ก็ต้องทำใจเพราะรักและห่วงใย  ลูกหลานบริวารช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยได้     คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาอิ่มเอิบมีความสุขจะเข้ามาช่วยเหลือเติมเต็มให้เกิดความสุข
สุขภาพ         การปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลัง   ต้องการคนนวดจับเส้น  บางคนกลัวเป็นอัมพฤกษ์อัมพาตต้องนอนรักษา ใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะมีอาการปวดหัวสักนิดนอนพักผ่อนสักคืนเดียวก็หาย
 

คนเกิดวันจันทร์
เหมือนคนเพิ่งได้รับโอกาสอยากจะทำอะไรก็เต็มที่ กิเลสเต็มไปหมดอยากเที่ยวอยากกินอยากแสวงหาสิ่งที่เป็นความสุขให้กับตัวเราเอง การงานมีความขยันและการขวนขวาย  มุ่งมั่นเพียรพยายาม    การเซ็นสัญญาเอกสารกับการงานที่จะลงทุนใหม่   กล้าๆกลัวๆ  แต่ก็ต้องดำเนินไป  ต้องระวังสิ่งของตกหล่นสูญหายหรือตกแตกโดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ
การเงิน       ใช้จ่ายเยอะกดบัตรเครดิตหรือพึ่งสถาบันการเงินมาตลอด รวมถึงนำของมีค่ามาจำนำหรือขายต่อ เพื่อการต่อยอดความสุขหรือการทำงานอาหารการกินอุดมสมบูรณ์ใช้เงินเกินตัว แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขมงคล จากดวงประจำวันให้โชค
ความรู้        มีแต่กิเลสตันหาเจ้าชู้เต็มไปหมดหาความสุขใส่ตัว การจับปลาหลายมือ       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของหรือแอบรักแอบคบจนเจ้าของเขาจับได้ต้องระวังเป็นพิเศษ 
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษการเจ็บคอเป็นไข้ไม่สบายโดยเฉพาะคนที่ต้องตากฝนหรือผจญภัยกับอากาศของแต่ละวัน    ขอให้ดูแลตัวเองสักนิดมีโอกาสต้องทานยาหาหมอ
 

คนเกิดวันอังคาร
ต้องต่อสู้และอดทนทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความหนักแน่นที่มี   ผู้คนรอบข้างก็ยังมักจะเอารัดเอาเปรียบอยู่ตลอด  เหนื่อยแต่ก็ต้องทรหดและสู้ต่อไป แต่บอกได้เลยว่าจะสมหวังและได้ชัยชนะในที่สุด   มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่หรือที่ทำงานเพราะถูกกดดันจากคนมีอำนาจเหนือกว่า การถูกบังคับถูกคำสั่ง แต่จะได้ดี ขอให้ปรับตัวตามอย่ายึดติด
การเงิน          มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดแต่ก็มักจะต้องซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้มาพังในช่วงนี้อยู่เสมอ รวมถึงการซื้อใหม่ บ้าน รถยนต์ มอเตอร์ไซค์  จะมีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก            มีปากเสียงการขัดแย้งกันบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยกาลเวลาเพราะเป็นความรักที่ห่วงใยกันแต่บางครั้งอาจจะมีโมโหกันบ้างเพราะเกิดการขัดใจและโต้เถียงเป็นประจำ    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษา  อายุมากกว่าและในวันข้างหน้ามีโอกาสไปใช้ชีวิตในต่างแดน
สุขภาพ     ต้องดูแลตัวเองเป็นที่สุดเพราะมักจะต้องเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อคนเจ็บป่วยควรมีความระมัดระวังและเอาใจใส่  จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใครหรือการทำบุญกับโลงศพ 

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะทำอะไรก็ได้ดีทุกอย่างขอให้เชื่อมั่นในตัวเองและอุตสาหฝ่าฟันเพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่าง  จะได้รับการงานใหญ่มีเข้ามาอยู่เสมอ ได้รับความสนับสนุนจากผู้ใหญ่คนที่รอการงานตำแหน่งหน้าที่สมหวังแน่นอน   จะได้ซื้อสิ่งของสำคัญอสังหาริมทรัพย์หรือรถยนต์รวมถึงบ้านและคอนโด
การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงได้หยิบเงินก้อนใหญ่ก้อนโต  จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายให้โชคสลับไปสลับมารวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      สมหวังมีความสุขคิดสิ่งใดก็มีคนช่วยเหลือโดยเฉพาะคนในครอบครัวลูกหลานบริวารและคนรักคอยสนับสนุนอยู่เสมอ   คนโสดจะพบรักกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่หรือคนที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคงจะเข้ามาในชีวิตมีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกัน
สุขภาพ      แข็งแรงมีความอดทนดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษตั้งแต่หัวจรดเท้า    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่างได้นอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลที่ดี


คนเกิดวันพุธกลางคืน
เอาความสุขเป็นที่ตั้ง ไม่ว่าจะทำอะไรปัญหาก็คงยังมีตามติดมาตลอดโดยเฉพาะคนที่ทำงานต้องเจอกลางแดด  กลางฝนเรียกว่าพื้นที่ไม่ค่อยอำนวยให้อยู่ตลอด แต่ใจก็ต้องสู้อยู่เสมออึดถึกอดทน  ถึงแม้บางครั้งต้องทำงานฟรีหรือรายได้ไม่ค่อยจะมีแต่ไม่เคยยอมแพ้ต้องฝ่าฟันและผ่านไปให้ได้เรียกว่าดวงแข็งดวงนักสู้
การเงิน      ยังคงมีรายได้รายรับรายจ่ายควบคู่กันอยู่เสมอ แต่เอาอาหารการกินความสุขมาก่อนเป็นอันดับแรก แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก       มีความสุขมีความอุดมสมบูรณ์อาหารของกินและครอบครัวที่ดี  บางคนเป็นหนุ่มและสาวเจ้าสำราญ เจ้าชู้มีความสุขไปทั่ว  จับปลาหลายมือ   คนโสดจะมีคนอายุมากเข้ามาในชีวิตจริงจังและปกป้องตัวเราทุกอย่าง 
สุขภาพ      ดูแลตัวเองเป็นที่สุด  สะอาดล้างมืออยู่บ่อยๆ ใช้ชีวิตแบบละเอียดพิถีพิถัน    คนที่เจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืน
 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความอุดมสมบูรณ์ชีวิตราบเรียบกินกับนอนทำงานในบ้าน โดยเฉพาะคนที่ค้าขายออนไลน์จะดีเป็นพิเศษมีออเดอร์มีลูกค้าเข้ามาตลอดทั้งวัน ตื่นเช้ามืดนอนดึกหรือบางคนดูหนังฟังเพลงไม่มีอะไรมากแต่ใช้ชีวิตอยู่กลางคืนมากกว่า แต่งการงานก็ไม่ขาดเรียกว่าทำงานแบบสบายสบายออกแบบชีวิตตัวเองได้
การเงิน        มีการเงินเข้ามาตลอดมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือค้ำจุน  จะมีโชคลาภจากเลขที่บ้านให้โชครวมถึงได้รับข่าวดีเกี่ยวกับธนาคารโดยเฉพาะคนที่กำลังเดินเรื่องซื้ออสังหาริมทรัพย์ประสบความสำเร็จแน่นอน
ความรัก      เป็นห่วงเป็นใยช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่เสมอ  ปรึกษากันอยู่ตลอดเวลา  แถมยังช่วยแก้ไขปัญหายกภูเขาออกจากอกได้    คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยหน้าตาดีมีฐานะการเงินการทองจะเข้ามาช่วยเหลือกัน
สุขภาพ        มีความฟุ้งซ่านกังวลใจบ้างเพราะอาจไปอยู่ในสถานที่เสี่ยงต่อการติดต่อโรคภัยไข้เจ็บไวรัสโควิด-19 ได้   แต่จะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้ให้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษสักนิดทำความสะอาดอยู่บ่อยๆ ล้างมือบ่อยๆ 


คนเกิดวันศุกร์
ยังคงแข่งขันกับปัญหารอบข้างมีอยู่ตลอด   ด้านการงานเจออุปสรรคและปัญหารวมถึงการซ่อมแซมอุปกรณ์ต่างๆ ในการทำงานหรือปรับปรุงสถานที่บางคนถึงกับโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเพราะเจ้าของสถานที่กดดันขึ้นราคา  แต่ทุกปัญหาจะถูกคลี่คลายไปได้ด้วยกันเวลาจะมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางช่วยเหลือ จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือการเป็นห่วงเป็นใยคนที่เรารัก
การเงิน       มีเงินเข้ากระเป๋าอยู่ตลอดเรียกว่าไม่ขาดแต่ก็ใช้เก่งอยู่เสมอเห็นสิ่งใดก็อยากจะได้รวมถึงการบริจาคทำบุญให้กับผู้ยากไร้  จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขที่บ้านรวมถึงเลขโฉนดที่ดิน
ความรัก      มีความกังวลความฟุ้งซ่านหรือความกลัวโดยเฉพาะคนรักมีโอกาสเจ็บป่วยหรือนำเรื่องทุกข์กังวลใจมาให้     
คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักในช่วงนี้ถึงมีก็มักจะเลิกรา
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อกระดูกการปวดหลังหรือแม้กระทั่งปวดฟัน แต่ให้พักผ่อนหรือทานยาและเข้านอนเลยวันรุ่งขึ้นจะดีแข็งแรงเหมือนเดิม

 


คนเกิดวันเสาร์
มีความหนักแน่นทุกอย่างในเรื่องของการงาน  แก้ไขปัญหาให้ทั้งของตนเองและผู้อื่นผ่านได้หมด มีแต่ผู้คนมาขอความช่วยเหลือยันดึกดื่นมืดค่ำ จะทำอะไรยังล่าช้าอยู่ทุกสิ่งทุกอย่างแต่ขอให้เชื่อมั่นในตัวเองและตามหาความฝันที่ตัวเรามีจะเจริญรุ่งเรือง  รวมถึงพาคนอื่นที่มีปัญหาให้ดีขึ้น
การเงิน       ใช้เงินเยอะมีเรื่องของการจับจ่ายอยู่ตลอดรวมถึงหนี้สินที่ตัวเรามี ใช้ความอดทนและมุ่งมั่นจะเคลียร์ปัญหาการเงินได้หมดในอนาคต จะมีโชคลาภจากความฝัน
ความรัก       ยังคงต้องช่วยกันแก้ไขปัญหาและสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น  มีความเชื่อมั่นซึ่งกันและกันจะได้ดี หรือใครบางคนอาจจะสร้างปัญหาให้เกิดขึ้นมาแล้วจากอดีตกำลังแก้ไขให้มันดีขึ้น   คนโสดมีโอกาสมองหาชาวต่างชาติรวมถึงการเปลี่ยนแปลงคิดโยกย้ายไปอยู่ที่อื่นโดยเฉพาะต่างประเทศ
สุขภาพ      ระวังการนอนดึกพักผ่อนน้อยมีโอกาสเจ็บคอหรือเป็นไข้ไม่สบายได้ช่วงนี้ควรที่จะทานน้ำอุ่น  โดยเฉพาะคนที่ตากฝนจะต้องทำตัวให้อบอุ่น หรืออาบน้ำร้อนสักนิดดูแลตัวเองเป็นพิเศษ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ