ข่าว

โค้ชเตี้ย ไม่เหลิง "ฉลามชล"ขึ้นฝูงไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ฉลามชล "ชลบุรี เอฟซี" ออกโรงเตือนแข้งฉลาม อย่าเหลิงดีใจ เพราะฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล แม้ขึ้นจ่าฝูง ของศึก "รีโว่ ไทยลีก" ฤดูกาล 2021/22

 

 

 

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เตือนแข้ง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมในศึก "รีโว่ ไทยลีก" ให้เดินหน้าต่อ เพราะการแข่งขันฤดูกาลนี้ยังไม่จบและมีอะไรต้องแก้ไข ถึงแม้ว่าจะขึ้นนำจ่าฝูงได้สำเร็จ ในตอนนี้ หลังนัดล่าสุด "ชลบุรี เอฟซี" บุกถล่ม "ขอนแก่น ยูไนเต็ด" ถึงถิ่น 7-0 

 

โค้ชเตี้ย ไม่เหลิง "ฉลามชล"ขึ้นฝูงไทยลีก

 

 

 

 

 

โดย "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ช ของทีม "ชลบุรี เอฟซี" ให้สัมภาษณ์ ถึงผลงานของทีมที่ฟอร์มดีบุกไปถล่มทีม "ขอนแก่น ยูไนเต็ด" ได้ถึงถิ่น 7-0 ก็ตาม พร้อมย้ำว่าเป็นเรื่องน่ายินดีกับการชนะและเก็บสามคะแนนได้ แต่ไม่เหลิง และต้องเดินหน้าในเกมต่อไป 

 

ทั้งนี้ "โค้ชเตี้ย" ยังกล่าวต่ออีกว่า " มองได้ 2 มุม มุมหนึ่งก็ถือว่าเป็นที่ต้องดีใจกับบรรยากาศแบบนี้ ส่วนอีกมุมนึงก็คือมันยังไม่จบลีก เพราะคงไม่มีเวลามานั่งดีใจจนกระทั่งเลยเถิด ซึ่งต้องมีวินัย สร้างทีมกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมชี้ว่าต้องมองถึงเกมข้างหน้า ที่ต้องเจอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ว่าเราจะเล่นยังไงกับเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

" อย่าลืมว่า ฟุตบอลลีกไม่ใช่ดูแค่ 4 เกม คงต้องมองทั้งฤดูกาล การยืนระยะของทีมกับการแก้ปัญหาของทีมต่อไป  " 

 

โดย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มีผลงาน ชนะ 2 เสมอ 2 มี 8 คะแนน ขึ้นเป็นจ่าฝูง ในศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 โดยทั้ง 4 นัด เป็นการ เปิดบ้านเสมอ บางกอกกล๊าส 1-1 , ก่อนบุกไปเสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-3 , ชนะน้องใหม่ หนองบัวลำภู 3-1 และ นัดล่าสุด บุกไปถล่ม ของแก่น ยูไนเต็ด 7-0  

 

อย่างไรก็ตาม ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมใน ศึก รีโว่ ไทยลีก นัดถัดไปที่จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น.  

 

โค้ชเตี้ย ไม่เหลิง "ฉลามชล"ขึ้นฝูงไทยลีก

โค้ชเตี้ย ไม่เหลิง "ฉลามชล"ขึ้นฝูงไทยลีก

 

CREDIT PHOTO : [email protected]

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ