ข่าว

"ตำรวจชุดสืบสวน" เตรียมหาพยานหลักฐาน "กลุ่มทะลุแก๊ส" มือเผารถตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจชุดสืบสวน" เตรียมหาพยานหลักฐาน "กลุ่มทะลุแก๊ส" มือเผารถตำรวจ ที่บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง โดยพอรู้ตัวผู้กระทำผิด เบื้องต้น 15-20 ราย

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. กล่าวว่า  กลุ่ม "ทะลุแก๊ส" จำนวนหนึ่ง รวมตัวปิดถนนมิตรไมตรี ใกล้แยกดินแดง จุดเพลิง เผาสถานที่ต่าง ๆ ขว้างปาพลุเพลิงใส่ตำรวจที่เข้าบังคับใช้กฎหมาย และปาระเบิดเพลิงใส่รถตำรวจ ได้รับความเสียหายรวม 8 คัน ในจำนวนนี้ มี 2 คัน ได้รับความเสียหายทั้งคัน ส่วนอีก 1 คัน เสียหายบางส่วน ซึ่งฝ่ายสืบสวน อยู่ระหว่างสืบหาพยานหลักฐาน โดยพอรู้ตัวผู้กระทำผิด เบื้องต้น 15-20 คน

จากนี้ แนวโน้มการชุมนุม อาจเกิด 2 จุด คือบริเวณแยกนางเลิ้ง และดินแดง แต่จำนวนผู้ชุมนุมไม่มาก คาดอีกไม่กี่วัน จะมีการใช้มาตรการทางกฎหมายให้เข้มข้นมากขึ้น หลังมีการประสานหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรมอื่น ๆ แล้ว ควบคู่กับการปรับยุทธวิธีให้เข้ากับสถานการณ์ชุมนุมอย่างต่อเนื่อง โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้ให้คำแนะนำกับพล.ต.ต.สำราญ นวลมา ว่าที่  ผบช.น.คนใหม่ เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่เป็นไปอย่างเข้มแข็ง ต่อเนื่อง และยืนยันว่า ตำรวจสามารถควบคุมได้ ยังไม่จำเป็นต้องขอกำลังทหารเพิ่มเติม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ