ข่าว

แม่เลี้ยง "พิยดา" แฉแหลก ซัดครอบครัวแฟนลูกสาว โกงเด็ก ม.2 จนเส้นเลือดสมองแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบุกค้นห้องพัก พ่อและแม่เลี้ยง "พิยดา" ภายในรีสอร์ท อ.เชียงดาว พบเงินสด 7 แสนบาท พร้อมอายัดไปตรวจสอบ ขณะที่แม่เลี้ยงแฉแหลก บอกลูกสาวซัดทอดครอบครัวแฟนหนุ่ม โกง ม.2 จนเส้นเลือดแตก วอนตรวจสอบเส้นทางการเงิน

จากกรณี นางสาว "พิยดา" ทองคำพันธ์ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ใช้ชื่อ Phonebymint หลอกขายโทรศัพท์มือถือให้เด็กนักเรียนชั้น ม.2 ซึ่งเป็นเยาวชน อายุ 14 ปี พร้อมกับเชิดเงินหลบหนี จนทำให้เยาวชนรายนี้เกิดความเครียด เส้นเลือดในสมองแตก และเสียชีวิต ซึ่งวานนี้ (28ก.ย.) นางสาว "พิยดา" ได้ตัดสินใจเข้าพบ พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ก่อนถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาหวาย อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

แม่เลี้ยง "พิยดา" แฉแหลก ซัดครอบครัวแฟนลูกสาว โกงเด็ก ม.2 จนเส้นเลือดสมองแตก

 


ล่าสุดเช้าวันนี้ (29ก.ย.64) ที่สถานีตำรวจภูธรนาหวาย อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว นายสกล (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นบิดาของ นางสาว "พิยดา" และนางสาวปู (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นแม่เลี้ยง เข้าให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดี โดยนำหมายค้นเข้าไปเชิญตัวมาจากรีสอร์ทแห่งหนึ่งในอำเภอเชียงดาว พร้อมทั้งทำการตรวจยึด และอายัดทรัพย์สิน เป็นรถยนต์หรูยี่ห้อBMW , เงินสด 700,000 บาท , โทรศัพท์มือถือ และเอกสารต่างๆ ภายในห้องพัก เพื่อดำเนินการตรวจสอบเส้นทางการเงิน

 

ข่าวที่น่าสนใจ



อย่างไรก็ตาม ในขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้น นางสาวปู ซึ่งเป็นแม่เลี้ยง แสดงความไม่พอใจ พร้อมกับโวยวายขณะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าอายัดทรัพย์สินไปตรวจสอบ โดยนางสาวปู กล่าวว่า เงินสดประมาณ 700,000 บาท ได้ที่เตรียมเอาไว้ เพื่อประกันตัว นางสาว "พิยดา" พร้อมด้วยเอกสารต่าง ๆ  นอกจากนี้โทรศัพท์มือถือ ยังได้ถูกยึดไปด้วย  ทำให้ไม่สามารถติดต่อใครได้ ซึ่งยอมรับว่าตอนนี้ หมดหนทางที่จะยื่นประกันตัว นางสาว "พิยดา" แล้วเหมือนกัน และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชื่อมั่นว่า นางสาว "พิยดา" ไม่ได้เป็นผู้คตโกงใคร 

 

แม่เลี้ยง "พิยดา" แฉแหลก ซัดครอบครัวแฟนลูกสาว โกงเด็ก ม.2 จนเส้นเลือดสมองแตก

 

นางสาวปู กล่าวอีกว่า เมื่อวานนี้ได้พูดคุยกับนางสาว "พิยดา" บริเวณหน้าห้องขัง สภ.นาหวาย เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงว่า มีการโกงผู้เสียหายอย่างที่มีการระบุไว้จริงหรือไม่ โดย "พิยดา" ตอบกลับมาว่า ไม่ได้เป็นคนทำ พร้อมกับซัดทอดว่า ผู้ที่โกงผู้เสียหายจริง ๆ แล้ว เป็นคนของครอบครัวแฟนหนุ่ม ส่วนทรัพย์สินของ "พิยดา" ส่วนใหญ่จะได้มาจากการขายเสื้อผ้าออนไลน์ เวลานี้อยากให้ตำรวจช่วยตรวจสอบเส้นทางการเงินของครอบครัวแฟนหนุ่มของ "พิยดา" ด้วย


ขณะที่ พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตำรวจได้ดำเนินการทุกอย่างตามขั้นตอนของกฎหมาย เบื้องต้นยังพบว่า นางสาว "พิยดา" มีหมายจับคดีร่วมกันฉ้อโกงในหลายพื้นที่ ทั้งในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ , อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และ จ.ราชบุรี นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกหลายพื้นที่กว่า 200 คน เตรียมทยอยเข้าแจ้งความเกี่ยวกับความผิดในคดีฉ้อโกง 

 

 

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.สกุลรัชช์ คงทอง ผกก.สภ.นาหวาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนกำลังอยู่ในระหว่างยื่นคำร้อง ขอฝากขังนางสาว "พิยดา" ต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ ในวันนี้ โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี ส่วนขั้นตอนการยื่นประกันตัวในชั้นศาลนั้นเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา

 

 

logoline