ข่าว

ผู้จัดการทีม"แมนซิตี้ "รับสภาพพ่ายเปเอสเช เพราะฤทธิ์ซูเปอร์สตาร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม" แมนซิตี้" จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ระบุการเล่นเป็นเกมเยือนออกไปแพ้ให้กับ ปารีสแซงต์ แชร์กแมง ที่ฝรั่งเศส ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเพราะการที่ไม่สามารถประกับเหล่านักเตะของเจ้าถิ่นไม่ให้แสดงพิษสง ซึ่งทำไม่สำเร็จ จนต้องแพ้กลับมา


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2021/22   เกมนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม   กลุ่มเอ โดย ปารีสแซงต์ แชร์กแมง  : เปเอสเช  ในลีกเอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านพบกับ  " แมนซิตี้ "  จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  โดยเกมนี้  จบลงที่ "เรือใบสีฟ้า"  เป็นฝ่ายให้ทีมเจ้าถิ่น 2-0    ทั้งนี้ผู้จัดการทีม แมนซิตี้  เปป กวาร์ดิโอลา  ระบุว่า  การที่เจ้าถิ่น  มี  3  ผู้เล่นชั้นนำ ที่ประกอบไปด้วย เนย์มาร์ ,  คีเลียน เอ็มบัปเป  และ ลีโอเนล  เมสซี  มันจึงไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะไปนำแต้มกลับออกมา

 

" แมนซิตี้"   ออกสตาร์ทกับฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2021/22     กลุ่ม เอ   ด้วยการ   เปิดบ้านเอาชนะ แอร์เล ไลป์ซิก  6-3  ในขณะที่  ปารีสแซงต์ แชร์กแมง เสมอกับ  คลับบูรก์ ทีมจาก  เบลเยียม 1-1      กระทั่งนัดที่  2  เปเอสเช  เปิดบ้านเอาชนะ เรือใบสีฟ้า 2-0  โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจาก  อิดริสซา เกย์   นาทีที่ 8 และ ลีโอเนล เมสซี   นาทีที่74 

 

เปป กวาร์ดิโอลา    ผู้จัดการทีมแมนซิตี้  แถลงหลังเกมว่า   มันเป็นเรื่องยาก ต่อการที่จะะไปเอาแต้มกลับมาในเกมที่ ฝั่งเจ้าถิ่นส่งผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ลงสนาม  ทั้งเนย์มาร์ , คีเลียน  เอ็มปัปเป และลีโอเล  แมสซี  ก่อนพบกัน แมนซิตี้ วางแผนรับมือแล้ว   ว่าจะต้องพบกับอะไร แต่การที่จะประกบผู้เล่นทั้ง 3  คน  ไม่ให้มีส่วนต่อการทำเกมบุกมันเป็นเรื่องยาก    ผู้เล่นของเปเอสเช  แสดงให้เห็นถึงการใช้ทุกนาที  ให้เกิดประโยชน์เมื่อฟุตบอลอยู่กับพวกเขา 


"ผมคิดเรื่องนี้ที่จะหาทางรับมือ    ซุูเปอร์สตาร์ของเปเอสเช แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่จะไปควบคุมหรือหยุดนักเตะเหล่านี้    เมสซี  ได้ทำให้เห็นว่าเมื่อฟุตบอลอยู่กับพวกเขา พวกเขามีวิธีการจัดการกับมันอย่างไร เมื่อใดที่เขาวิ่งได้และเข้าใกล้ลูกบอลเมื่อไหร่ เขาจะพาฟุตบอลหนีไปได้   เราพยายามที่จะหาทางลดสิ่งเหล่านี้แต่มันไม่สำเร็จ   มีเพียงไม่กี่ทีมเท่านั้นที่ทำได้   พรสวรรค์มหาศาลที่พวกเขามีเฉพาะตัว  มันทำให้พวกเขาทำได้ดีในเกมนี้ " ผู้จัดการทีม แมนซิตี้  ระบุ 

ชัยชนะจากเกมนัดที่ 2  ส่งให้  เปเอสเช ขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอ โดยมี 4 คะแนน จากการลงแข่ง 2 นัด ส่วน แมนซิตี้ อยู่ที่อันดับ  3  มี 3   คะแนน ในขณะที่อันดับ 2  เป็นคลับบูรก์ ที่บุกไปเอาชนะแอร์เบไลป์ซิก 2-1  มี 4 คะแนน  ส่วนแอร์เบไลป์ซิก  แข่ง  2  นัด  แพ้ทั้ง 2 นัด  ยังไม่มีคะแนน  

logoline