ข่าว

"ปะทะเดือด" บ้านฮูแตยือลอ อ.บาเจาะ ทหารพราน ฉก.46 พลีชีพ โจรใต้ดับ1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน ปะทะเดือดกลุ่มคนร้าย บ้านฮูแตยือลอ อ.บาเจาะ อส.ทพ.46 พลีชีพ 1 นาย ส่วนโจรใต้ถูกวิสามัญดับ 1 ศพ

เมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 28 ก.ย.2564 เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน นราธิวาส ได้รับแจ้งจากประชาชนในพื้นที่ว่ามี กลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงเข้ามาหลบซ่อนตัวอยู่ในบริเวณพื้นที่ ม. 6 ต.บาเระใต้ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส จึงได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหาร เข้าปิดล้อมตรวจสอบบุคคลตามหมายจับ ในพื้นที่เป้าหมาย บ้านฮูแตยือลอ "ปะทะเดือด" 

 

"ปะทะเดือด" บ้านฮูแตยือลอ อ.บาเจาะ ทหารพราน ฉก.46 พลีชีพ โจรใต้ดับ1

 

ขณะเข้าตรวจค้น เจ้าหน้าที่ฯ ชุดปฎิบัติการพิเศษ ได้ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ "ปะทะเดือดทำให้มีเจ้าหน้าที่ฯ ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 นาย ทราบชื่อต่อมาคือ อส.ทพ.วัฏจักร พรหมนุ้ย สังกัดหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพราน 46 (ฉก.ทพ.46)  ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้นำตัวส่ง โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ และ เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

"ปะทะเดือด" บ้านฮูแตยือลอ อ.บาเจาะ ทหารพราน ฉก.46 พลีชีพ โจรใต้ดับ1

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบในเบื้องต้น คาดว่า กลุ่มคนร้ายที่ซุ่มยิงเจ้าหน้าที่ฯ จนเกิดการ "ปะทะเดือดในครั้งนี้ อาจมีด้วยกันปรมาณ 5-6 คน โดยเป็นกลุ่มของนายรอมือลี  กาแจกาซอ 

 

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า ขณะเกิดเหตุ "ปะทะเดือดกันนั้น กลุ่มคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนระดมยิงเข้าใส่ ทำให้เจ้าหน้าที่ฯ ต้องตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้ โดยกระสุนได้ถูกคนร้ายเสียชีวิต 1 ราย ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อ และรายละเอียด 


 

ข่าวที่น่าสนใจ




ล่าสุดเจ้าหน้าที่จึงได้ร้องขอกำลังเสริม พร้อมปิดล้อมพื้นที่ เพื่อความปลอดภัย และประสานกำนัน ผู้ใหญ่บ้านเข้ามาเจรจา เพื่อให้ผู้ที่ยังหลบซ่อนอยู่ภายในป่าเสม็ด ออกมามอบตัว โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงเจรจาอย่างต่อเนื่อง ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป  "ปะทะเดือด


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ