บันเทิง

"นุ่น รมิดา" เป็นสะพานบุญ รับบริจาคช่วยน้ำท่วม ในฐานะลูกหลานคนชัยภูมิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังครั้งที่ได้เห็นนักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง "นุ่น รมิดา" ออกมาเป็นกระบอกเสียง เชื่อมต่อบุญกุศลในหลายๆเรื่องอยู่บ่อยๆ ล่าสุดเกิดวิกฤตน้ำท่วม จังหวัดชัยภุมิ อย่างหนัก เธอก็ไม่อยู่เฉยเช่นกัน

หลังจากพายุฝน ถล่มประเทศไทยอย่างหนัก ทำให้หลายพื้นที่ต้องเผชิญกับอุทกภัยที่เลี่ยงไม่ได้ รวมไปถึง จังหวัดชัยภูมิ ที่ก็ดูท่าว่าน้ำจะยังคงไม่ลด และวิกฤตขึ้นเรื่อยๆ 

ล่าสุดได้ประกาศให้ 14 อำเภอของชัยภูมิเป็นพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม โดย จ.ชัยภูมิ มี 16 อำเภอ เหลือเพียง 2 อำเภอ คือ อ.แก้งคร้อ และ อ.ซับใหญ่ เท่านั้น ที่ยังไม่ได้ประกาศเป็นเขตภัยพิบัติ เนื่องจากได้รับผลกระทบน้ำท่วมเพียงบางส่วน

โดยที่ อ.บำเหน็จณรงค์ หลังเกิดน้ำท่วม รพ.บำเหน็จณรงค์ นั้น ทาง รพ.ได้อพยพผู้ป่วยไปยัง รพ.อื่นเรียบร้อยตั้งแต่วานนี้แล้ว โดยระดับน้ำเริ่มลดลงบางส่วน แต่ก็ยังไม่สามารถเข้าพื้นที่ได้ เพราะยังมีน้ำท่วมสูงกว่า 1-2 เมตร

ทำให้ลูกหลานชาวชัยภูมิ อย่างนักแสดงสาว "นุ่น รมิดา"  ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลืออีกแรง ผ่านอินสตราแกรม noonrami

 

โดยนุ่น โพสต์ ผ่านแคปชั่นใต้ภาพว่า "สวัสดีค่ะทุกคน ในฐานะลูกหลานคนชัยภูมิ ตอนนี้ชัยภูมิสาหัสมากค่ะ นี่คือภาพโรงพยาบาลที่ใกล้บ้านนุ่นมากใครเจ็บใครป่วยที่นี่เป็นที่แรกที่จะต้องมารักษา ตอนนี้ทุกอย่างพังหมดเลยค่ะ นุ่นขอความอนุเคราะห์จากทุกคนเพื่อช่วยกันบริจาคซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และฟื้นฟูสภาพโรงพยาบาลให้กลับมาใช้งานให้เร็วที่สุดค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านมากๆนะคะที่ช่วยเหลือกันมา🙏🏼🙏🏼🙏🏼 #ลูกหลานคนชัยภูมิ #บำเหน็จณรงค์ #เทพสถิต #ชัยภูมิ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ