ข่าว

หนุ่มสุดแสบ ลวงยืมรถสาวก่อนเชิดหนี สุดท้ายจนมุมโดน "กองปราบ" รวบคาห้างดัง

"ตำรวจกองปราบ" จับหนุ่ม 39 หลอกยืมรถหญิงสาว แล้วเชิดหนี เจ้าของแจ้งความ ให้แกะรอยตามจับ สุดท้ายจนมุมเพราะชอบเดินเล่นห้าง พบประวัติเคยโดนจับเพราะอ้างตัวเป็นตำรวจ ปส. ชิงรถเหยือ

28 ก.ย.2564  นายศิริวัฒน์ หรือ วินัย หรือนายตู่  (สงวนนามสกุล) อายุ  39 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญา ลงวันที่ 6 ก.พ. 2562  ในฐานความผิด "ลักทรัพย์" ถูกตำรวจกองปราบปราบควบคุมตัวได้ จากลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี 

สืบเนื่องจาก นายศิริวัฒน์ ถูกผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวรายหนึ่งเข้าแจ้งความว่าถูกนายศิริวัฒน์ยืมรถยนต์ไป  และไม่นำมาคืน เจ้าของรถพยายามติดต่อทวงถามหลายครั้ง แต่นายศิริวัฒน์ กลับเงียบหายไป จึงเข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตาม จากนั้นพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติศาลออกหมายจับ  

 

หนุ่มสุดแสบ ลวงยืมรถสาวก่อนเชิดหนี สุดท้ายจนมุมโดน \"กองปราบ\" รวบคาห้างดัง

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้สืบสวนติดตามจนทราบว่า นายศิริวัฒน์ ผู้ต้องหา ชอบมาเดินเที่ยวเตร่ในห้างย่านนนทบุรีเป็นประจำ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ จนกระทั่งพบนายศิริวัฒน์ เดินอยู่ที่่บริเวณลานจอดรถชั้น 3 ของ ห้างสรรพสินค้าย่านงามวงศ์วาน จึงแสดงหมายจับและควบคุมตัว  

หนุ่มสุดแสบ ลวงยืมรถสาวก่อนเชิดหนี สุดท้ายจนมุมโดน \"กองปราบ\" รวบคาห้างดัง

 

จากการตรวจสอบประวัติของนายศิริวัฒน์ ผู้ต้องหารายนี้ พบว่า เคยก่อคดีชิงทรัพย์ พื้นที่ สภ.ปากเกร็ด เมื่อปี 2556 โดยการก่อเหตุในครั้งนั้นได้มีการแต่งกาย คล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอ้างตัวว่าเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด  หลอกลวง หญิงสาวผู้เสียหายให้ลงจากรถยนต์ ก่อนจะขับรถของผู้เสียหายหลบหนีไป และถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ ในพื้นที่  จ.อุดรธานี

 

เบื้องต้นจากการสอบปากคำ นายศิริวัฒน์ ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา
 

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ 

ข่าวยอดนิยม