ข่าว

หนุ่มสุดแสบ ลวงยืมรถสาวก่อนเชิดหนี สุดท้ายจนมุมโดน "กองปราบ" รวบคาห้างดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจกองปราบ" จับหนุ่ม 39 หลอกยืมรถหญิงสาว แล้วเชิดหนี เจ้าของแจ้งความ ให้แกะรอยตามจับ สุดท้ายจนมุมเพราะชอบเดินเล่นห้าง พบประวัติเคยโดนจับเพราะอ้างตัวเป็นตำรวจ ปส. ชิงรถเหยือ

28 ก.ย.2564  นายศิริวัฒน์ หรือ วินัย หรือนายตู่  (สงวนนามสกุล) อายุ  39 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญา ลงวันที่ 6 ก.พ. 2562  ในฐานความผิด "ลักทรัพย์" ถูกตำรวจกองปราบปราบควบคุมตัวได้ จากลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี 

สืบเนื่องจาก นายศิริวัฒน์ ถูกผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวรายหนึ่งเข้าแจ้งความว่าถูกนายศิริวัฒน์ยืมรถยนต์ไป  และไม่นำมาคืน เจ้าของรถพยายามติดต่อทวงถามหลายครั้ง แต่นายศิริวัฒน์ กลับเงียบหายไป จึงเข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตาม จากนั้นพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติศาลออกหมายจับ  

 

หนุ่มสุดแสบ ลวงยืมรถสาวก่อนเชิดหนี สุดท้ายจนมุมโดน "กองปราบ" รวบคาห้างดัง

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้สืบสวนติดตามจนทราบว่า นายศิริวัฒน์ ผู้ต้องหา ชอบมาเดินเที่ยวเตร่ในห้างย่านนนทบุรีเป็นประจำ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ จนกระทั่งพบนายศิริวัฒน์ เดินอยู่ที่่บริเวณลานจอดรถชั้น 3 ของ ห้างสรรพสินค้าย่านงามวงศ์วาน จึงแสดงหมายจับและควบคุมตัว  

หนุ่มสุดแสบ ลวงยืมรถสาวก่อนเชิดหนี สุดท้ายจนมุมโดน "กองปราบ" รวบคาห้างดัง

 

จากการตรวจสอบประวัติของนายศิริวัฒน์ ผู้ต้องหารายนี้ พบว่า เคยก่อคดีชิงทรัพย์ พื้นที่ สภ.ปากเกร็ด เมื่อปี 2556 โดยการก่อเหตุในครั้งนั้นได้มีการแต่งกาย คล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอ้างตัวว่าเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด  หลอกลวง หญิงสาวผู้เสียหายให้ลงจากรถยนต์ ก่อนจะขับรถของผู้เสียหายหลบหนีไป และถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ ในพื้นที่  จ.อุดรธานี

 

เบื้องต้นจากการสอบปากคำ นายศิริวัฒน์ ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา
 

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ