ข่าว

"สาวใหญ่" เมาซิ่งเก๋งฝ่าเคอร์ฟิวพุ่งชนตำรวจเจ็บ 2 นาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวใหญ่" ซิ่งเก๋งพุงชนด่านตรวจเคอร์ฟิวเจ้าหน้าที่ตำรวจโดดหนีไม่ทันเจ็บ 2 รายรถพังยับคนขับเมาไม่ยอมให้เป่าแอลกอฮอล์

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 27 ก.ย.64 ร.ต.อ.วรุต ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งชนด่านตรวจเคอร์ฟิวส์และมีตำรวจจราจร สภ.คลองหลวงได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนพหลโยธินขาออกขาออกช่องทางด่วน หน้าโรงงานเค ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวงจ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.สิงหา เฟื่องแก้ว สารวัตรจราจรสภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู  ที่เกิดเหตุพบแท่งแบริเออร์พลาสติกสีส้มและป้ายสัญญาณไฟถูกชนได้รับความเสียหายจำนวนหลายอันใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อนิสันหมายเลขทะเบียน ฆถ 5523 กรุงเทพมหาคร ด้านหน้ารถถูกชนได้รับความเสียหายซึ่งมี นางภัทร์ภัสสร อายุ 53  ปี เป็นคนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอยู่ในอาการมึนงง และพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 6กจ 3202 กรุงเทพมหานคร เป็นรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง ถูกชนด้านหน้าได้รับความเสียหายและรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าหมายเลขทะเบียนตราโล่49393 และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าหมายเลขทะเบียนตราโล่ 99482 ซึ่งทั้งสองคันถูกชนได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 2 นาย

 

ด้านร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ ทักษิณ รองสาวัตรจราจรสภ.คลองหลวง บอกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรตั้งด่านตรวจเคอร์ฟิวส์ตั้งแต่ 21.00-04.00 น. ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นจุดเบี่ยงการจราจรเพื่อที่จะให้ที่ใช้ช่องทางคู่ขนานเข้าตรวจหน้าโลตัสนวนครอยู่ห่างประมาณ 300 เมตร  เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตั้งด่านตามปกติซึ่งเมื่อช่วงเย็นมีฝนตกลงมาเล็กน้อย เวลาประมาณ 22.30 น.ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปฎิบัติหน้าที่อยู่นั้นได้มีรถเก๋งสีดำขับมาด้วยความเร็วและไม่ได้เบรกจากนั้นก็ชนกับแบริเออร์พลาสติก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกระโดดหลบกันเป็นแถวจากนั้นรถเก๋งก็ยังไปชนกับรถกระบะกับรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปกติการตั้งด่านเจ้าหน้าที่จะติดป้ายไฟพร้อมกับสัญญาณไฟไซเรนโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะใช้ไฟฉายให้รถเบี่ยงเข้าซ้ายเข้าคู่ขนานมีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 2 นายเจ็บที่บริเวณหัวไหล่และที่ขาซึ่งขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง 5 นายและเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง 2 นาย ส่วนคู่กรณีดูแล้วน่าจะมีอาการมึนเมาซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอร์มาให้เป่าเพื่อวัดค่าแอลกอฮอร์ในเลือดแต่คู่กรณีไม่ยอมเป่าเพียงแต่อมหลอดไว้เท่านั้น ส่วน ด.ต.สมคิด ขานกระโทก เจ้าหน้าที่ตำรวจราจรที่ได้รับบาดเจ็บที่ขาบอกว่ารถเก๋งขับมาเร็วมาซึ่งตนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรอีกหลายนายต้องกระโดดหลบลงไปที่ร่องกลาง

จากการสอบถามนางภัทร์ภัสสร อายุ 53  ปี เป็นคนขับรถเก๋ง ตนเองขับรถออกมาจากนวนครกำลังจะกลับบ้านย่านพระราม2 ซึ่งตนก็ขับรถวนไปวนมาและมองไม่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่ตั้งด่านตรวจอยู่

 

ด้าน ร.ต.อ.วรุต ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้นำตัวนางภัทร์ภัสสร  เป็นคนขับรถเก๋ง เพื่อตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์อีกครั้งแต่เจ้าตัวปฏิเสธ จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาเมาสุราขณะขับรถ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและนำตัวดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ชนแล้วหนี" เก๋งปริศนา ซิ่งขยี้ จยย. ส.ต.ต.สาหัส ตำรวจเร่งตรวจวงจรปิดล่า  
สาวใหญ่เมาซิ่งเก๋งแหกด่าน ชนเจ็บระนาว!  
เครือข่ายงดเหล้า เร่งช่วยเหลือ เหยื่อ"เมาแล้วขับ" ดับนศ.เทคนิคการแพทย์  
เมาซิ่งกระบะชนท้ายรถทัวร์เละ
ผกก.ภาษีเจริญ ยัน แจ้งข้อหา "เมาแล้วขับ” แพทย์ ตร.ซิ่งปอร์เช่ ชนเก๋ง แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ