เด่นโซเชียล

"คอหนัง" ต้องไม่พลาด "โรงภาพยนตร์" ทุกค่าย เช็คความพร้อมเปิด 1 ต.ค. นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศบค. "คลายล็อกดาวน์" โรงภาพยนตร์ Major Cineplex และ SF Cinema เตรียมเปิดให้บริการ 1 ตุลาคมนี้ โดยทางด้าน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ประกาศพร้อมให้บริการทันที

จาก มติ ศบค. มีมติขยายการใช้พ.ร.ก.ฉุกเฉินออกไปอีก 2 เดือน หรือขยายไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 พร้อมปรับลดเวลาเคอร์ฟิวจากเดิมเวลา 21.00-04.00 น.ของรุ่งขึ้น เป็นเวลา 22.00-04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น พร้อมทั้งผ่อนคลายกิจการและกิจกรรมต่าง ๆ  โดยเริ่มวันที่ 1 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป 

 

วันนี้ 27 ก.ย.64 โดยทางด้าน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ประกาศพร้อมให้บริการทันที ด้วยแผนที่ได้วางไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง พนักงานได้รับการฉีดวัคซีน, เรื่องความสะอาด, เรื่องการเว้นระยะห่าง, การจ่ายเงินแบบไม่ใช้เงินสด ฯลฯ

 

โดยยึดหลักมาตรฐานสาธารณสุข ด้วย 5 แผน ได้แก่

 

  •  พนักงานได้รับวัคซีน 100% ภายใต้โครงการ “I GOT VACCINATED” #ฉีดวัคซีนแล้วนะ

 

  •  ตรวจคัดกรองก่อนให้บริการ ลูกค้าที่เข้าใช้บริการต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิและล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ และพนักงานทุกคนจะต้องผ่านการตรวจ ATK ก่อนเริ่มงานเป็นประจำ

 

  •  เว้นระยะห่างในทุก ๆ จุด ด้านในโรงภาพยนตร์จะจัดที่นั่งเว้นระยะห่าง 2 ที่นั่ง และระหว่างแถวจะจัดที่นั่งแบบสลับฟันปลา

 

  • ใส่ใจความสะอาดด้วยการทำความสะอาดพื้นที่สัมผัสด้วยแอลกอฮอล์ทุกพื้นที่ มีการฆ่าเชื้อโรคด้วยเครื่อง UVC และอบโอโซนในโรงภาพยนตร์ทั้งก่อนและหลังให้บริการ

 

  •  ลดการสัมผัส สู่สังคมไร้เงินสด ในคอนเซปต์ Cashless Cinema โรงภาพยนตร์ไร้เงินสดเต็มรูปแบบ ทุกสาขาในกรุงเทพและปริมณฑล รวม 50 สาขา

 

 

ส่วนในด้าน SF Cinema เองก็ได้ออกแคมเปญ “COMEBACK TO CINEMA” เพื่อต้อนรับการกลับมาอีกครั้ง หลังจากต้องปิดตัวนานที่สุด ตั้งแต่ดำเนินธุรกิจมา รวม 158 วัน โดยมีการจัดเตรียมโปรโมชัน ร่วมกับพาร์ตเนอร์มากมาย เพื่อรอรับการกลับมาของลูกค้า ซึ่งทาง SF ได้ยกระดับตามมาตรการ “ดูแลด้วยใจ” เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้ดูหนังอย่างมีความสุข สะดวกสบาย มั่นใจ และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เช่น

 

  • พนักงานทั้งหมดที่ปฏิบัติงานได้รับวัคซีนแล้ว มีการตรวจ Antigen Test Kit ก่อนเริ่มปฏิบัติงาน 

 

  •  มีการประเมินการฆ่าเชื้อโรค ผ่านมาตรฐาน THAI STOP COVID PLUS (TSC+) ของกรมอนามัย 

 

  • รวมถึงติดตั้งอุปกรณ์หลอด UVC ภายในระบบปรับอากาศ และอบ Ozone เพื่อฆ่าเชื้อโรค

 

  •  มีการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศฆ่าเชื้อโรคของบริษัท “BIOZONE” ที่สามารถช่วยฆ่าเชื้อและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัส รวมถึงเชื้อไวรัสโคโรนาหรือโควิด 19 ได้มากกว่า 99.99% ที่โรงภาพยนตร์ The Bed Cinema by Omazz เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

 

 

 

นอกจากนี้ ทั้ง 2 ค่าย ยังได้เตรียมเปิดรับคอหนัง ด้วยหนังฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี ตัวอย่างเช่น Black Widow, No Time to Die, Shang-Chi and the Legends of the Ten Rings, Fast & Furious 9, Spider-man : No way Home และอื่น ๆ อีกมากมาย


ดังนั้น คนที่คิดถึงการดูหนังฟอร์มยักษ์ในโรงภาพยนตร์ วันที่ 1 ตุลาคม 2564 นี้ จะเป็นวันแรกที่สามารถกลับไปสัมผัสประสบการณ์อันน่าคิดถึงได้อีกครั้ง

 

ที่มา Major Group , SF Cinema

 

อ่านที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ