ข่าว

ตร.รวบวัยรุ่นคึกคะนอง "ปาหิน" ใส่รถยนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบแล้วมือ "ปาหิน" ใส่รถยนต์อ้างทำไปเพราะเมาแม่เผยเคยติดคุกเพราะยาเสพติดหมดหนทางเยียวยาไม่มีเงินประกันตัว

กรณีผู้ใช้ face book รายหนึ่งได้นำคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถที่บันทึกไว้เมื่อวันที่ 23 ก.ย.มาโพสต์ในสื่อสังคมออนไลน์ของจังหวัดลำปาง พร้อมข้อความว่าใครพบเจอบุคคลในรูปแจ้งผมด้วยนะครับ ด่วนบุคคลอันตรายปาหินใส่รถ (พิกัดตรงหน้าแผงโซลาร์เซลล์ห้างฉัตร เส้นสันทรายยางอ้อย) ผมเจอกับตัวเองครับ

 

ในคลิปดังกล่าว เป็นภาพระหว่างที่ขับรถถึงจุดเกิดเหตุได้มีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมา โดยวัยรุ่นคนดังกล่าวก็ยกมือขึ้นแล้วปาหินเข้ามาใส่หน้ารถ  แต่โชคดีที่ก้อนหินไม่โดนกระจกหน้ารถ แต่โดนบริเวณหลังคารถมีรอยบุ๋มเล็กน้อย และจากภาพที่บันทึกได้สามารถมองเห็นหน้าของผู้ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน

 

นายศักดิ์ดา พิลาศรี อายุ 37 ปี ชาว อ.เกาะคา จ.ลำปาง ผู้เสียหายเปิดเผยว่า เมื่อ 23 ก.ย. 64 ช่วงบ่าย ได้ขับรถมิตซูบิชิ ปาเจโร สีดำ ผ่านมาบริเวณถนนสายบ้านสันทราย-บ้านปง หน้าโรงผลิตไฟฟ้าด้วยโซลาร์เซลล์ พื้นที่หมู่ที่ 1 ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปางระหว่างที่ตนขับรถกลับจากส่งหลานอายุ 18 ปีที่ไม่สบายไป รพ. โดยไปด้วยกัน 4 คน เมื่อถึงที่เกิดเหตุก็เจอวัยรุ่นอายุประมาณยี่สิบเศษขี่รถจักรยานยนต์สีเหลือง-ส้มสวนทางมา แล้วก็ใช้ก้อนหินปามาที่รถของตนเอง ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจมาก เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน เคยเห็นแต่ในทีวีไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเอง และไม่เคยมีเรื่องกับใคร เมื่อตรวจสอบสภาพรถยนต์พบว่าบริเวณหลังคารถมิตซูบิชิ ปาเจโร สีดำ ที่เกิดเป็นรอยบุ๋มเพราะโดนหินปาเข้ามา

 

 

ล่าสุดช่วงเย็นที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชวลิตร จินดารัตน์ รอง ผกก.สืบสวน สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.วีรพงษ์ ทาสุภา รอง สวป. นำชุดสืบสวน สภ.ห้างฉัตรลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบตัวผู้ก่อเหตุคือนายสอง(นามสมมติ) อายุ 23 ปี ชาว อ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยผู้ปกครองมาพบพนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร หลังตรวจสอบพบว่าเป็นผู้ที่ก่อเหตุตามคลิปเบื้องต้นเจ้าตัวรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง ทำไปเพราะว่าเมาสุราแล้วเกิดความคึกคะนอง ขณะที่ ร.ต.อ.สายัน มณีแก้ว รอง สว.(สอบสวน) ได้เรียกผู้เสียหายมาพบเพื่อเจรจากับผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุ โดยมูลค่าความเสียหายประมาณ 8,000 บาท 

 

 ทางด้านแม่นายสอง อายุ 48 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ลูกชายเคยเสพยาเสพติดมาก่อน และเพิ่งออกจากคุกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทุกวันนี้ลูกชายมีอาการผิดปกติ บางวันนั่งพูดกับกำแพง นั่งบ่นพึมพำคนเดียว  เคยนำตัวไปรักษาที่ รพ.ทางจิตเวชมาแล้วสองครั้งแต่ก็ไม่หาย ตอนนี้อยากให้ จนท.ช่วยนำตัวลูกชายไปรักษา เพราะตนก็กลัวว่าลูกอาจจะมาทำร้าย ส่วนเรื่องคดีก็ให้เป็นเรื่องของตำรวจเรื่องค่าเสียหายหากหยิบยืมใครไม่ได้ก็จะให้ลูกชายถูกดำเนินคดีไปเพราะตนก็ไม่มีเงินที่จะมาจ่ายให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ