ข่าว

ซาก้า ดาวรุ่ง "อาร์เซน่อล" อายุน้อยสุดยิงกับแอสซิสต์ เกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บูกาโย ซาก้า" กองกลางดาวรุ่งของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำสถิติยิง 1 จ่าย 1 เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ทำได้ใน "ลอนดอนดาร์บี้แมตช์" ของศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

 

 

 

"บูกาโย ซาก้า" กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ของอาร์เซน่อล ทำสถิติ ยิง 1 จ่าย 1 ในเกมเปิดบ้านเอาชนะ สเปอร์ส 3-1 ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ทำได้ในเกม ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ต่อจาก เชส ฟาเบรกาส ในปี 2007 

 

ซาก้า ดาวรุ่ง "อาร์เซน่อล" อายุน้อยสุดยิงกับแอสซิสต์ เกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประจำฤดูกาล 2021/22 คู่ระหว่าง "อาร์เซน่อล" พบกับ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2564

 

ผลสรุป "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เอาชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสกอร์ 3-1 โดยได้ประตูจาก เอมิล สมิธ-โรว์ นาที 12 , ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง นาที 27 และ บูกาโย ซากา นาที 34   ส่วน "  ไก่เดือยทอง" ทีมเยือน  ได้ประตูจาก  ซอน เฮือง มิน นาที 79 

 

 

 

ทั้งนี้ จบเกม บูกาโย ซากา ในวัย 20 ปี 21 วัน กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่ทำ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ได้ในเกม นอร์ทลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ที่อาร์เซน่อล เปิดบ้านชนะ สเปอร์ส 3-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำลายสถิติเดิม ของ เชส ฟาเบรกาส ที่ทำไว้ในเกม อาร์เซน่อล บุกชนะ สเปอร์ส 3-1 ในปี 2007 

 

 

อย่างไรก็ตาม เกมถัดไปของ อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมจะบุกไปเยือน ไบรท์ตันฯ วันเสาร์ที่ 2 กันยายน เวลา 23.30 น. ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีคิวถัดไป ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ที่ทีมจะเปิดบ้านพบ มูรา วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน เวลา 02.00 น. 

 

ซาก้า ดาวรุ่ง "อาร์เซน่อล" อายุน้อยสุดยิงกับแอสซิสต์ เกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ซาก้า ดาวรุ่ง "อาร์เซน่อล" อายุน้อยสุดยิงกับแอสซิสต์ เกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์

 

CREDIT PHOTO : Twitter@Arsenal , Twitter@premierleague

 

 

 

logoline