ข่าว

"หมอปลา" นำผู้บำบัดลงทะเล รักษาแผลกาย ก่อนเดินทางร้องข์ทุก DSI

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอปลา" พร้อมด้วยภรรยา นำผู้บำบัด 22 คน ลงทะเลทำกิจกรรม รวมถึงรักษาแผลกาย ก่อนเดินทางร้องข์ทุก DSI ในวันพรุ่งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา พร้อมด้วย นางสาวรภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือ น้ำฟ้า เปิดบ้านพักส่วนตัวใน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ให้ผู้บำบัด 22 คน จากศูนย์ฟื้นฟูและบำบัดสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด วัดท่าพุราษฏร์บำรุง จังหวัดกาญจนบุรี ได้พักอาศัยและฟื้นฟูร่างกาย

 

"หมอปลา" นำผู้บำบัดลงทะเล รักษาแผลกาย ก่อนเดินทางร้องข์ทุก  DSI

 

โดย "หมอปลา" และภรรยาได้นำผู้บำบัดทั้ง 22 คน ลงเล่นน้ำทะเล เพื่อผ่อนคลายและรักษาบาดแผลตามร่างกาย หลังจากช่วยออกมาจากค่ายบำบัดโหด จากการสังเกตุพฤติกรรม พบว่าทุกคนมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส

หนึ่งในผู้ที่บำบัด เปิดเผยว่า ตั้งแต่ "หมอปลา" ช่วยออกมาจากศูนย์บำบัดแห่งนั้น ตนเองได้ขอมาพักอาศัยอยู่กับ "หมอปลา" ซึ่งรู้สึกสบายใจมากขึ้น และกินอิ่ม นอนหลับเต็มที่ โดยในทุกวันจะมีการจัดกิจกรรมสันทนาการ ร้อง เต้น เล่นดนตรีจากกลุ่มจิตอาสาในพื้นที่

 

"หมอปลา" นำผู้บำบัดลงทะเล รักษาแผลกาย ก่อนเดินทางร้องข์ทุก  DSI

 

ขณะที่ “หมอปลา” เปิดเผยว่า เมื่อหลายคนทราบข่าว ก็นำสิ่งของหลายอย่าง มาบริจาคช่วยเหลือ ซึ่งตนเองขอรับแค่สิ่งของเท่านั้น ไม่รับเงินใดๆทั้งสิ้น โดยตนเองจะพยายามติดต่อครอบครัวของผู้บำบัดทุกคน และจะดูว่าแต่ละคนมีปัญหาเรื่องอะไร หากพอช่วยแก้ไขได้ก็จะรีบดำเนินการ

ส่วนกรณีมีข่าวออกมาว่า มีผู้บำบัดรายหนึ่งเกิดอาการคลุ้มคลั่ง อาละวาด และหันกลับไปเสพยาอีกนั้น ตนเองตั้งข้อสังเกตุว่า ผู้บำบัดฯที่มาอยู่บ้านตนเอง ไม่เห็นมีพฤติกรรมก้าวร้าว ส่วนกรณีชายคลุ้มคลั่ง อาละวาด ทำลายข้าวของ ที่ จ.สระบุรี ตนเองก็ตั้งข้อสังเกตว่า ผู้บำบัดทุกคนที่ศูนย์ จ.กาญจนบุรี จะต้องโกนหัว แต่ชายที่ก่อเหตุตามคลิปกลับผมยาว

 

"หมอปลา" นำผู้บำบัดลงทะเล รักษาแผลกาย ก่อนเดินทางร้องข์ทุก  DSI

 

"หมอปลา" เปิดเผยอีกว่า ตนเองพร้อมทนายความ ได้รวบรวมหลักฐาน เตรียมเดินทางเข้ายื่นเรื่องร้องทุกข์ ต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI  เพื่อเป็นการปกป้อง สิทธิและศักดิ์ศรีตัวเอง ย้ำว่าไม่ชอบเห็นคนโดนเอารัดเอาเปรียบ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : "หมอปลา" มือปราบสัมภเวสี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ