ข่าว

บรูโน แฟร์นานเดช กลางตัวเก่ง "แมนยู" ผิดหวังซัดโทษพลาด ทำพ่าย แอสตัน วิลลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บรูโน แฟร์นานเดส" กองกลางตัวเก่งของ "แมนเขสเตอร์ ยูไนเต็ด" โพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม ผิดหวังหลังซัดโทษใพลาดนช่วงทดเจ็บ

 

 

 

"บรูโน แฟร์นานเดส" กองกลางตัวเก่ง ของปีศาจแดง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" โพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัว หลังซัดจุดโทษ ข้ามคาน มีส่วนทำทีมแพ้ "แอสตัน วิลล่า" คาบ้าน 0-1 ในเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เมื่อวานที่ผ่านมา 

 

 

 

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "พรีเมียร์ลึก อังกฤษ" ประจำฤดูกาล 2021/22 คู่ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พบกับ "แอสตัน วิลล่า" เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564

 

ผลสรุป "ปีศาจแดงแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย "สิงผงาดแอสตัน วิลล่า ด้วยสกอร์ 0-1 จากการโหม่งช่วงท้ายเกมของ คอร์ตนีย์ ฮาวส์ นาที 88 ทำให้จบเกม แอสตัน วิลล่า เป็นฝ่ายบุกมาชนะได้สำเร็จ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

โดย บรูโน แฟร์นานเดส กองกลางวัย 27 ปี ชาวโปรตุเกส ของทีม หลังซัดจุดโทษข้ามคาน ในนาที 93 มีส่วนทำให้ทีมเปิดบ้านพ่ายในเกมนี้ รู้สึกผิกหวังได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว " ไม่มีใครรู้สึกผิดหวังไปมากกว่าผมสำหรับการพลาดการยิงจุดโทษ แล้วผลสรุปทีมพ่ายต่อ แอสตัน วิลล่า เมื่อคืนที่ผ่านมา " บรูโน โพสต์ผ่านอินสตาแกรม "

 

" ผมรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองเสมอมา และ ผมน้อมรับแรงกดดันในเวลานี้เช่นกัน , วันนี้ผมพลาด แต่ผมจะก้าวข้ามผ่านความท้าทายด้วยความทะเยอทะยานกับหน้าที่รับผิดชอบ เช่นเดียวกับเมื่อหลายครั้งที่ผมสามารถทำประตูได้ "

 

" สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือการคว้าชัยชนะไปด้วยกัน และ ผมจะทำทุกอย่างที่ทำได้ในการช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมและสโมสรแห่งนี้ให้ได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ " บรูโน่กล่าวต่อ " ผมคือผู้เล่นคนหนึ่งที่จะทิ้งทุกอย่างหลังจบเกม กับความปรารถนาและความรับผิดชอบ คือสิ่งที่ผมจะทำต่อไป

 

บรูโน แฟร์นานเดช กลางตัวเก่ง \"แมนยู\"  ผิดหวังซัดโทษพลาด ทำพ่าย แอสตัน วิลลา

 

CREDIT PHOTO : Twitter@B_Fernandes8 , Twitter@ManUtd

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ