ข่าว

"นายกฯ"ถึงแล้วลงพื้นที่ช่วยประชาชนสุโขทัยโดน น้ำท่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา "นายกฯ" และคณะเดินทางถึงพื้นที่สุโขทัยเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเร่งให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจาก"น้ำท่วม" ครั้งรุนแรง

26 กันยายน 64   เมื่อเวลา 08.30 น. "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 ดอนเมือง กรุงเทพฯ ไปยังท่าอากาศยานสุโขทัย เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ใน อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย
 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตรวจสภาพพื้นที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยขณะเดินทางโดยเครื่องบินไปสุโขทัย

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย วางแผนช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย

 

ทั้งนี้  นายกฯ และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ได้มีการตรวจสภาพพื้นที่ของสุโขทัยที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย และร่วมวางแผนให้การช่วยเหลือ ระหว่างที่อยู่บนเครื่องบิน ก่อนเดินทางมาถึง 

สำหรับกำหนดการลงพื้นที่ครั้งนี้  เมื่อเดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุโขทัย ตำบลคลองกระจง อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย   

 

สภาพพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ถ่ายจากเครื่องบินที่นายกฯเดินทางลงพื้นที่ ช่วยสุโขทัย

 

เวลา 10.15 น. นายกรัฐมนตรีตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยอำเภอศรีสำโรง จำนวน 2 จุด ได้แก่ บ้านคลองชัด หมู่ ที่ 8 ตำบลวังใหญ่ และวัดดอนจันทร์ หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านไร่ อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย

"นายกฯ"ถึงแล้วลงพื้นที่ช่วยประชาชนสุโขทัยโดน น้ำท่วม

จากนั้น 11.20 น.  นายกรัฐมนตรี ติดตามสถานการณ์อุทกภัย และการดูแลประชาชน ณ วัดบ้านซ่าน ตำบลบ้านซ่าน อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย

 

"นายกฯ"ถึงแล้วลงพื้นที่ช่วยประชาชนสุโขทัยโดน น้ำท่วม

 

เวลา 14.00 น.   นายกรัฐมนตรี และคณะเดินทางถึงท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง กรุงเทพฯ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

logoline