ข่าว

ป.6 ฉุนรุ่นน้อง ป.5 แอบขโมยมีดพก "เตะก้านคอ" สลบหามส่งรพ.สุดท้ายเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด เด็กชายวัย 13 นักเรียนชั้น ป.6 โมโหเพื่อนรุ่นน้อง ชั้น ป.5 แอบขโมยมีดพกไป กระโดดเตะก้านคอสลบเหมือด รีบหามส่งรพ. สุดท้ายเสียชีวิต

25 ก.ย.2564   ร.ต.อ.ธีระ เอียดชะตา รอง สว.(สอบสวน)  สภ.หาดสำราญ  จ.ตรัง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (24 ก.ย.64) รับแจ้งได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลหาดสำราญเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ว่ามีเด็กชายวัย 11 ปี เป็นนักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจ.ตรัง เสียชีวิต หลังถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกายมา โดยผู้ก่อเหตุเป็นเด็กชายวัย 13 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนเดียวกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากสภาพร่างกายของเด็กชายวัย 11 ปี ที่เสียชีวิต มีร่องรอย ฟกช้ำ มีเลือดไหลออกจากหน้าผาก และหัวเข่า ต่อมานายวิวา (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของเด็กชายวัย 13 ปี ที่ก่อเหตุ นำลูกเลี้ยง ซึ่งเป็นตัวเด็กที่ก่อเหตุ เข้าพบพนักงานสอบสวน และให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กชายวัย 11 ผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยเพื่อน อีก 3 คน ได้ชักชวนกันไปเล่นเกม ภายในห้องนอนที่บ้านของเด็กผู้ก่อเหตุ กระทั่งช่วงเที่ยงนายวิวา ได้เรียกให้เด็กผู้ก่อเหตุไปกินข้าว โดยที่เพื่อนทั้ง 3 คนยังคงเล่นเกมกันอยู่ภายในห้องนอน

 

จากนั้นเด็กที่ก่อเหตุกลับเข้าไปห้องนอน ปรากฎว่าอาวุธมีดพก ขนาดความยาวประมาณ 5 นิ้ว ที่ตั้งไว้ใต้หมอนภายในห้องนอนได้หายไป จึงได้สอบถามเพื่อน ๆ ว่ามีใครเห็นหรือไม่ หรือใครขโมยไป  แต่ไม่มีใครยอมรับ จากนั้น เด็กชายที่เสียชีวิต ได้เดินออกห้องนอน และเดินกลับบ้านทันที  ทำให้เด็กผู้ก่อเหตุ ตะโกนให้หยุด แต่เด็กผู้เสียชีวิตไม่หยุด เด็กที่ก่อเหตุจึงวิ่งตามไปห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร พร้อมตะโกนขู่ฆ่า 

 

ทำให้เด็กที่เสียชีวิต ยอมนำอาวุธมีดพกที่ขโมยออกมาส่งคืนให้  ทำให้เด็กที่ก่อเหตุเกิดความโมโห ใช้เท้าเตะเข้าไปบริเวณก้านคอ อีกฝ่ายจำนวน 1 ครั้ง ขณะนั้นเด็กผู้เสียชีวิตยังเดินต่อไปได้อีกเล็กน้อย ก่อนจะล้มหมดสติคว่ำหน้าลงกับพื้นถนนลูกรัง

 

หลังจากนั้น เด็กชายผู้ก่อเหตุ ได้เดินกลับมาบ้านและบอกกับพ่อเลี้ยงให้ไปช่วยดู เพื่อนรุ่นน้องที่ตนเองเตะก้านคอ ซึ่งเข้าใจว่า เป็นลมนอนอยู่บนพื้นถนน  จึงได้ช่วยกันอุ้มเด็กกลับมานอนที่บ้านเพื่อดูอาการ และพยายามที่จะช่วยเหลืออยู่สักพักหนึ่งปรากฏว่าเด็กไม่ฟื้น จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ปรากฎว่าเด็กชายวัย 11 ปี เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอนุญาตให้นำตัวเด็กชายวัย 13 ผู้ก่อเหตุ กลับบ้านเนื่องจากยังเป็นเยาวชน ไม่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ และได้นัดให้มาสอบปากคำอีกพร้อมสหวิชาชีพ ในวันที่ 27 ก.ย.นี้ 

 

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ