ข่าว

"บาเยิร์น" อัด กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ตุนคะแนนนำจ่าฝูงบุนเดสลีกา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บาเยิร์น"" แรงดี ไม่มีตก เมื่อลงเล่นเป็นเกมเยือน บุกไปอัด กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมรั้งท้ายตาราง จนโงหัวไม่ขึ้น ส่งให้"เสือใต้" บาเยิร์นมิวนิก เป็นไปได้แล้ว 16 คะแนน โดยมีโวลฟ์บวร์ก ตามหลังมา

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน   เกมนัดที่ 6  ของฤดูกาล   กรอยเธอร์ เฟือร์ธ  ทีมอันดับ  18  หรือ  รั้งท้ายของตาราง   เปิดบ้านรับมือ  บาเยิร์นมิวนิก   " บาเยิร์น"  ทีมจ่าฝูงของตาราง     โดยก่อนพบกัน   เจ้าถิ่นลงเล่นเกมล่าสุด   ด้วยการออกไปแพ้ให้กับ แฮรธาเบอร์ลิน 2-1  ส่วน  บาเยิร์น    ถล่มโบคุ่ม 7-0  

 

ทั้งนี้เกมที่บ้านของ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ     เป็นเจ้าถิ่น ที่เปิดรังพ่ายให้กับ" เสือใต้ " 1-3    โดยทีมเยือน  "บาเยิร์น"  ออกนำตั้งแต่นาทีที่ 10  จาก โธมัส  มุลเลอร์ 
, นาทีที่ 31   จาก  โยชัว คิมมิช 


ครึ่งหลังนาทีที่  68  บาเยิร์นมิวนิก ได้ประตูที่ 3   จาก  เซบาสเตียน กรีซเบ็ค   ผู้เล่นของ  กรอยเธอร์ เฟือร์ธ       ที่ทำบอลเข้าประตูตัวเอง    นาที 87  กรอยเธอร์ เฟือร์ธ      ได้ประตูแก้ตัวจาก เซดริก อิทเท่น     จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้น  ครบ 90  นาที กรอยเธอร์ เฟือร์ธ     เปิดบ้านพ่ายให้กับ บาเยิร์นมิวนิก 1-3    

 

 ส่งให้ เสือใต้ นำเป็นจ่าฝูงในตารางบุนเดสลีกา  6 นัด  เก็บไปแล้ว 16 คะแนน เหนือ  ทีมอันดับ 2  โวลฟ์บวร์ก ที่แข่งน้อยกว่า คือ 5 นัด  มี  13  คะแนน  ด้าน กรอยเธอร์ เฟือร์ธ        ยังจมท้ายตาราง ด้วยอันดับ 18  โดย  6 นัด  มี  คะแนน

 

 

"บาเยิร์น" อัด  กรอยเธอร์ เฟือร์ธ  ตุนคะแนนนำจ่าฝูงบุนเดสลีกา

 

 

"บาเยิร์น" อัด  กรอยเธอร์ เฟือร์ธ  ตุนคะแนนนำจ่าฝูงบุนเดสลีกา

 

"บาเยิร์น" อัด  กรอยเธอร์ เฟือร์ธ  ตุนคะแนนนำจ่าฝูงบุนเดสลีกา

 

บาเยิร์นมิวนิก  ในชุดแข่งสีแดง  ยังคงรักษาพื้นที่นำในตารางจ่าฝูงบุนเดสลีกาไว้ได้ เมื่อเกนนัดล่าสุด บุกไปเอาชนะทีมท้ายตาราง กรอยเธอร์ เฟือร์ธ  

 

CREDIT PHOTO    https://twitter.com/fcbayernen

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ