ข่าว

ช็อกกลางงานวิวาห์ เพื่อนจับ "โยนเจ้าบ่าว" หัวทิ่มตกพื้นเดี้ยง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานสำคัญที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตหวิดกลายเป็นโศกนาฏกรรม เพื่อนช่วยกัน "โยนเจ้าบ่าว" แต่ผิดจังหวะ ขาลงรับไม่ทัน ตกพื้น กระดูกสันหลังร้าว

 

เหตุเกิดเมื่อค่ำวันศุกร์ที่แล้ว (17 ก.ย.) ที่เมือง บีโอร์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศโรมาเนีย  บรรยากาศในงานเลี้ยงมงคลสมรสที่รีสอร์ต Baile Felix เป็นไปอย่างชื่นมื่น  เจ้าบ่าวเจ้าสาวกำลังเต้นรำอย่างมีความสุข   ก่อนเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น  เมื่อแขกผู้ชายในงาน ช่วยกันจับโยนเจ้าบ่าวขึ้นไปในอากาศ โดยเมื่อโยนครั้งแรก เพื่อน ๆ  รับตัวเจ้าบ่าวได้ไม่มีปัญหาอะไร แต่ในครั้งที่สอง เกิดผิดพลาดอย่างแรง  จากคลิปเห็นเจ้าบ่าววัย 31 ปี อยู่ในท่ากลับหัวขาชี้ฟ้าแบบทุลักทุเล  ที่สุดก็เอาหัวลงพื้นก่อนตามด้วยหลัง  เจ้าสาวที่เต้นรำอยู่หันไปมองด้วยความตกใจ ตามด้วยภาพชุลมุน 

 

 

 

 

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า  เพื่อน ๆ ยังทำให้ทุกอย่างแย่ลงไปอีกเมื่อพวกเขาช่วยกันยกเจ้าบ่าวขึ้นมานั่งบนเก้าอี้ ก่อนที่หน่วยแพทย์จะไปถึง  ทั้งที่จริงแล้ว คนเจ็บไม่ควรขยับตัวเลย

 

อย่างไรก็ดี งานเลี้ยงสมรสยังดำเนินต่อไปหลังเจ้าบ่าวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าสาวและครอบครัวของทั้งสองฝ่ายดูแลแขกเหรื่อ  

 

แพทย์กล่าวว่า คนไข้กระดูกสันหลังร้าว ได้รับการรักษาอยู่ในแผนกศัลยกรรมประสาท อาการดีขึ้นเล็กน้อย และจะต้องตรวจเพิ่มเติม ด้าน เจ้าบ่าว บอกสื่อท้องถิ่น Bihorjust ว่า  กำลังพิจารณาที่จะฟ้องแขกที่มาร่วมงาน  ฐานทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ เวลานี้ติดต่อกับทนายแล้ว  แต่ยังคิดอยู่ว่าจะทำอย่างไรต่อไป ทั้งยังกล่าวถึงอาการตนเองว่า ขยับแขนได้แล้ว แต่เท้ายังขยับไม่ได้   

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ