ข่าว

โซลชา รับสภาพ "แมนยู" ร่วงรอบ 3 คาราบาว คัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าพ่าย "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 ร่วง ศึก "คาราบาว คัพ" รอบสาม เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

 

 

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เปิดบ้านพ่าย "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" 0-1 ตกรอบ การแข่งขัน ฟุตบอล "คาราบาว คัพ" รอบสาม เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

โซลชา รับสภาพ "แมนยู" ร่วงรอบ 3 คาราบาว คัพ

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "คาราบาว คัพ" รอบสาม ประจำฤดูกาล 2021/22 คู่ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พบกับ "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" เมื่อคืนวันพุธที่ 22 กันยายน 2564

 

ผลสรุป "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 0-1 จากประตูชัยตั้งแต่ต้นเกมของ มานูเอล ลานซินี่ นาที 9 ส่งผลทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ คาราบาว คัพ รอบ 3 ในครั้งนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

หลังเกม "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" กุนซือของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงเกมว่า " รู้สึกผิดหวังกับการตกรอบสาม ฟุตบอล คาราบาว คัพในครั้งนี้ ซึ่งเกมนี้ทีมของพวกเราออกสตาร์ทได้ไม่ดีนักโดยเป็นฝ่ายโดนนำไวตั้งแต่ต้นเกม แต่ถึงแม้ว่าเราจะมีโอกาสจบสกอร์ในเกมกว่า 27 ครั้งก็ตาม

 

โซลชา กล่าวถึง " การส่ง เมสัน กรีนวู้ด ในฐานะตัวสำรองลงมานาที 63 เขาแสดงให้เห็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงในสนาม และเกือบจะทำประตูเสมอให้กับทีม "

 

อย่างไรก็ตาม โซลชา ทิ้งท้ายกับการสัมภาษณ์ว่า " เรายังมีเกมการแข่งขันสำหรับทีมอีกหลายเกม เราแค่พยายามทำให้ออกมาดีที่สุดจนถึงเกมสุดท้าย  ซึ่งการเริ่มต้นออกสตาร์ทซีซั่นนี้เราทำได้ค่อนข้างน่าพอใจ ถึงแม้ว่าจะผิดหวังกับการตกรอบครั้งนี้ แต่เรากำลังโฟกัสไปที่เกมต่อไปในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

 

โซลชา รับสภาพ "แมนยู" ร่วงรอบ 3 คาราบาว คัพ

โซลชา รับสภาพ "แมนยู" ร่วงรอบ 3 คาราบาว คัพ

 

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd

logoline