ข่าว

คุม "ไอ้หื่น" ดอน หมาเป๋า ทำแผนลวงสาวทอมวัย 15 ใครเคยเป็นเหยื่อแจ้งตร.ด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.คุม “ดอน หมาเป๋า” ทำแผนชี้จุด ลวงสาวทอมวัย 15 ก่อนทำร้ายหวังขืนใจ พบ ประวัติยาเสพติด ไม่เคยทำบัตรประชาชน ขณะที่มีเหยื่อเข้าแจ้งความเพิ่ม วอนผู้เสียหายรายอื่นหากเคยตกเป็นเหยื่อให้แจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ จับกุม นายดอน หรือ "ดอน หมาเป๋า" อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายเยาวชนหญิง อายุ 15 ปี ที่ถูกคนร้ายหลอกลวงว่าจะขายรถจักรยานยนต์ให้ในราคาถูก  แต่กลับทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่เยาวชนหญิงหนีเอาตัวรอดด้วยการกระโดดหนีลงคลอง

 

ต่อมา พ.ต.อ.ภัสพงษ์ บุตรไทย ผู้กำกับการ สน. ราษฎร์บูรณะ คุมตัวนายดอน ผู้ต้องหา ไปชี้จุดเกิดเหตุบริเวณ อาคารห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยประชาอุทิศ 11 จากการสอบปากคำผู้ต้องหา รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง จากการตรวจสอบประวัติ พบว่ามีประวัติที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ทั้งครอบครองยาเสพติด และเสพยาเสพติด และยังพบว่า ผู้ต้องหาเองเป็นคนไม่มีเลข 13 หลัก ไม่เคยผ่านการทำบัตรประชาชน ทำให้ช่วงแรกยากต่อการตรวจสอบ 

 

คุม "ไอ้หื่น"  ดอน หมาเป๋า  ทำแผนลวงสาวทอมวัย 15 ใครเคยเป็นเหยื่อแจ้งตร.ด่วน

 

 

 

อย่างไรก็ตามหลังการจับกุม นายดอน ปรากฎว่า มีผู้เสียหายรายอื่นเข้ามาแจ้งกับทางตำรวจว่า เคยถูกนายดอน ก่อเหตุข่มขืน ที่ซอยรุ่งเรือง จึงได้สอบถามรวบรวมข้อมูลไว้แล้ว แต่ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการสอบแบบสหวิชาชีพอีกครั้ง เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชน แต่ตำรวจได้ข้อมูลไว้แล้ว และเมื่อเค้นสอบผู้ต้องหาให้การเป็นประโยชน์ กับรูปคดี ทั้งคดีนี้และคดีที่ก่อเหตุก่อนหน้านี้ แต่ยังขอไม่เปิดเผยรายละเอียด

 

“สน. ราษฎร์บูรณะ จึงอยากประชาสัมพันธ์ ถึง สน.อื่น หรือ ผู้เสียหายที่อาจจะอยู่ในพื้นที่อื่น หากเคยตกเป็นเหยื่อของ นายดอน ผู้ต้องหารายนี้ หรือคาดว่าจะถูกนายดอนก่อเหตุ สามารถติดต่อเข้ามาดูรายละเอียด ได้ที่ สน. ราษฎร์บูรณะ เพราะนายดอนถือเป็นบุคคลอันตราย ต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด”

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส, พาหญิงอื่นไปเพื่อการอนาจาร และ พรากผู้เยาว์ ก่อนที่จะมีการคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพอีกครั้ง

 

ต่อมาตำรวจได้คุมตัวนายดอน ผู้ต้องหา ไปทำแผนที่บริเวณห้องเช่าไม่มีชื่อหัวมุมปากซอยประชาอุทิศ 11 ที่ชั้น 2 ของอาคาร ห้องเลขที่ 3 ภายในห้องเป็นห้องโล่งไม่มีผู้พักอาศัย

 

คุม "ไอ้หื่น"  ดอน หมาเป๋า  ทำแผนลวงสาวทอมวัย 15 ใครเคยเป็นเหยื่อแจ้งตร.ด่วน

ด้านผู้ดูแลอาคาร ระบุว่า นายดอน เคยเป็นลูกน้องเก่า ที่เคยให้ช่วยขายขนม ก่อนจะไปติดคุก และเมื่อพ้นโทษมาล่าสุด  ได้กลับมาของาน  จึงให้ช่วยงานก่อสร้าง

 

ส่วนที่นายดอนกลับมาใช้ห้องในตึกนี้คาดว่า น่าจะเพราะวันที่มาของานทำ ได้เดินทางมาหาตนเองที่ชั้น 4 และน่าจะเดินดูจนรู้ว่ามีห้องไม่ล็อค จึงใช้ก่อเหตุดังกล่าว 

 

คุม "ไอ้หื่น"  ดอน หมาเป๋า  ทำแผนลวงสาวทอมวัย 15 ใครเคยเป็นเหยื่อแจ้งตร.ด่วน

 

“เมื่อวานนี้ได้เข้ามาตรวจสอบห้อง หลังจากที่ผู้พักอาศัยได้มาแจ้งว่า มีคนมามั่วสุมเสพยา จึงนำกุญแจมาล็อคห้อง พบว่าภายในห้องมีมีกองเลือด อยู่ในห้องและกำแพง จึงทำความสะอาดเช็ดออก เพราะคิดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมยาเสพติดและทะเลาะวิวาทกัน ไม่คิดว่าจะเป็นร่องรอยที่ลูกน้องเก่า ล่อลวงเยาวชนมาก่อเหตุ”

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาในการทำแผนประมาณ 40 นาที ก่อนจะคุมตัวกลับออกไปคุมขัง ท่ามกลางประชาชนที่เดินทางมาสังเกตุการณ์แต่ไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงแต่อย่างใด

 

 

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ