ข่าว

ปอศ.บุกรวบ "มือปืน" ปมหักหลัง "ยาเสพติด" หลบหนีคดีมานาน 11 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปอศ.บุกรวบ "มือปืน" กระหน่ำยิงหนุ่มชาวชลบุรี ปมหักหลัง "ยาเสพติด" หลบหนีคดีมานาน 11 ปี น่าจะเกี่ยวข้องกับผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.บางละมุง

เช้าวันที่ 21 ก.ย. พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก. ปอศ. พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.1 บก.ปอศ.พ.ต.ต.วิศรุต บางน้ำเค็ม สว.กก.1 บก.ปอศ. จับกุม "มือปืน" นายนำชัย หรือไก่ ครองสัตย์ อายุ 29 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร ตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.689/2553 ลงวันที่ 30 สิงหาคม 2553
ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  จับได้บริเวณพื้นที่ ม.1 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 อ่านข่าวที่สนใจ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2553 ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายบุกยิงนายศักรินทร์ บัวขำ จนเสียชีวิตคาบ้าน จากการสืบสวนทราบว่า มีวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยายนต์ มาก่อเหตุยิงผู้ตาย 3 นัด จนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป  สำหรับนายศักรินทร์ เป็นบุคคลในกลุ่มที่มีความเกี่ยวข้องกับผู้ค้า "ยาเสพติด"ในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.บางละมุง ได้จับกุมนายวีรพันธ์ แสวงหาทรัพย์ มือปืนเอาไว้ได้ ส่วนนายนำชัย หรือไก่ ไหวตัวทัน หลบหนีไปได้ จากนั้นกก.1.บก.ปอศ จึงได้สืบสวนจนสามารถจับกุมนายนำชัย เอาไว้ได้ดังกล่าว

 เบื้องต้นสอบสวนให้การว่า ในวันเกิดเหตุ นายวีรพันธ์ หรือนายแน็ท มือปืน ได้ให้ตนไปส่งที่บ้านผู้ตายโดยไม่รู้ว่าไปทำอะไร เมื่อไปถึงเห็นเดินไปที่บ้านผู้ตายแล้วลงมือก่อเหตุ จากนั้นได้วิ่งกลับมาขึ้นรถจักรยานยนต์ ที่ตนขี่มาแล้วบอกให้รีบขี่หนีไป หลังแยกย้ายกันหลบหนีได้ไปอยู่ จ.ระยอง 11 ปี คิดว่าเรื่องเงียบจึงกลับมาทำงานในพื้นที่ จ.ชลบุรี จนมาถูกจับกุมดังกล่าว นำตัวส่ง สภ.บางละมุง ดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ