เด่นโซเชียล

"24 กันยายน" เรือด่วนเจ้าพระยา - การท่าเรือ แจ้งงดให้บริการ เนื่องใน วันมหิดล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"24 กันยายน" นี้ เรือด่วนเจ้าพระยา แจ้งงดให้บริการเรือทุกธงในวันหยุดราชการกรณีพิเศษ วันมหิดล ขณะที่ การท่าเรือแห่งประเทศไทย แจ้งหยุดให้บริการด้วย

"24 กันยายน" 2564 (วันมหิดล) "เรือด่วนเจ้าพระยา" ประกาศแจ้งงดให้บริการเรือทุกธง เนื่องใน "วันหยุดราชการกรณีพิเศษ" 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยวันที่ 21 กันยายน 2564 เพจเฟซบุ๊ก "Chao Phraya Express Boat - เรือด่วนเจ้าพระยา" โพสต์ข้อความประกาศแจ้งโดยระบุว่า "ประกาศ เรือด่วนเจ้าพระยา แจ้งงดให้บริการเรือทุกธงใน "วันหยุดราชการกรณีพิเศษ" ในวันศุกร์ที่ "24 กันยายน" 2564 (วันมหิดล) วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ งดให้บริการเป็นการชั่วคราว" 

 

ทั้งนี้ใน เดือนกันยายน 2564 จะได้หยุดยาว 3 วัน คือวันศุกร์ 24 กันยายน "วันมหิดล" หยุดเพิ่ม 1 วัน วันเสาร์ที่ 25 กันยายน และวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564 ซึ่งเป็นวันหยุดประจำสัปดาห์อยู่แล้ว ส่วนในเดือนตุลาคมมีวันหยุดยาวติดต่อกัน 3 วันเช่นกัน เนื่องในวันชดเชย "วันปิยมหาราช" 

 

"24 กันยายน" เรือด่วนเจ้าพระยา - การท่าเรือ แจ้งงดให้บริการ เนื่องใน วันมหิดล

 

 

ขณะที่ การท่าเรือแห่งประเทศไทย (กทท.) แจ้งว่า ตามประกาศของคณะรัฐมนตรี (ครม.) กำหนดให้วันศุกร์ที่ "24 กันยายน" 2564 เป็นวันหยุดราชการเพิ่มเป็นกรณีพิเศษ การท่าเรือแห่งประเทศไทยจึงขอแจ้งงดให้บริการเนื่องในวันหยุดดังกล่าว 

 

ในการนี้ บริษัทสายการเดินเรือหรือตัวแทนเรือ เจ้าของสินค้าหรือตัวแทนเจ้าของสินค้า ที่มีความประสงค์จะทำการบรรทุกขนถ่ายและขนส่งสินค้าหรือตู้สินค้าที่ท่าเรือกรุงเทพ (ทกท.) ระหว่างวันศุกร์ที่ "24 กันยายน" 2564 เวลา 08.30 น. ถึงวันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564 เวลา 08.30 น. สามารถแสดงความจำนงล่วงหน้าภายในเวลา 14.00 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564 เพื่อ ทกท. จะได้จัดพนักงานและเครื่องมือทุ่นแรงเตรียมไว้ให้บริการ 

 

ทั้งนี้ หากบริษัทสายการเดินเรือหรือตัวแทนเรือ เจ้าของสินค้าหรือตัวแทนเจ้าของสินค้าไม่ได้แจ้ง ขอทำการบรรทุกขนถ่ายและขนส่งสินค้าหรือตู้สินค้าไว้ล่วงหน้า ทกท. จะงดให้บริการในวันและเวลาดังกล่าว 

 

"24 กันยายน" เรือด่วนเจ้าพระยา - การท่าเรือ แจ้งงดให้บริการ เนื่องใน วันมหิดล

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ