ข่าว

มีแค่มือเปล่ากับถุงผ้า บุกเดี่ยว "จี้แบงก์" สุดท้ายไม่รอดโดนรวบทันควัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรหนุ่ม มามือเปล่าบุกเดี่ยว "จี้แบงก์" ยื่นถุงผ้าให้ใส่เงิน พร้อมบอกให้เวลา 3 นาที พนักงานสาวตกใจแต่พยายามตั้งสติตอบกลับ" พี่รอสักครู่นะคะ" ก่อนหลบฉากหลังเคาน์เตอร์ สุดท้ายโดนรวบทันควัน

20 ก.ย.256  เมื่อเวลาประมาณ  15.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.ธัญบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีรังสิตคลองหก ต.รังสิต อ .ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ปรากฎว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถ จับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารไว้  ทราบชื่อต่อมา คือ นายอโนทัย (สงวนนามสกุล)   อายุ 33 ปี ชาว ต.บึงบอน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี  โดยคนร้ายไม่มีท่าที สะทกสะท้าน ขณะที่ เจ้าหน้าที่ธนาคาร และผู้มาใช้บริการยังอยู่ในอาการตื่นตกใจ

 

โจรมือเปล่าบุกจี้ธนาคาร

 

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ 

 

ด้านพนักงานธนาคารสาว ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อเวลาประมาณ  15.00 น.  ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังให้บริการลูกค้า อยู่ที่เคาน์เตอร์ 3 ซึ่งขณะนั้นมีประชาชนมาใช้บริการจำนวนมาก ปรากฎว่าให้บริการถึงคิวที่ 95 มีคนร้ายเป็นชาย เดินมาที่เคาน์เตอร์ จากนั้น ยื่นถุงผ้าให้แล้วบอกกับตนว่า "มาปล้น ให้เวลา 3 นาที" เมื่อได้ยินดังนั้นก็รู้สึกตกใจ แต่ไม่ได้หยิบเงินส่งให้คนร้าย แต่ตอบกลับไปว่า "พี่สักครู่นะคะ" 

 

โจรบุกเดี่ยว จี้ธนาคาร สุดท้ายโดนรวบทันควัน

 

 

 

จากนั้นได้กดกริ่งเรียกหัวหน้าแล้วหลบไปด้านหลังเคาน์เตอร์ ส่วนคนร้ายยังคงเดินวนไปมาอยู่ในธนาคาร และยังได้พูดขึ้นว่า "ผ่านไป 2นาทีแล้วนะ"  จากนั้นคนร้ายก็พยายาม พังกระจกกั้นบริเวณทางเข้าเคาน์เตอร์แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ คนร้ายจึงเดินวนไปมาก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงธนาคารและจับตัวคนร้ายไว้ 


จากการสอบปากคำนายอโนทัย  ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า มาปล้นจริง แต่ไม่มีอาวุธ และเมื่อมาถึงก็ยื่นถุงผ้าให้เจ้าหน้าที่ธนาคารแล้วบอกว่าให้ไว ๆ แต่ไม่มีคนส่งเงินให้จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัว  

 

เบื้องต้นตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาส่ง สภ.ธัญบุรี เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ