เด่นโซเชียล

"พูลวิลล่า" ลูกค้าขอแชร์ โดนประตูกระจกแตกเย็บ 27 เข็ม - แก๊สบึ้ม จบง่าย 2 พัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกค้าแชร์ประสบการณ์เข้าพัก "พูลวิลล่า" ที่หัวหิน ประตูกระจกตกใส่บาดขาลูกเย็บ 27 เข็ม ส่วนตัวเองถูกแก๊สระเบิดใส่ปวดแสบปวดร้อน ไร้เงาเจ้าของ พูดจาก็ไม่ดี คืนเงินมัดจำ 2,000 บาท จบแบบนี้เหรอ

19 กันยายน 2564 อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 โพสต์คลิปภาพข้อความ ผู้บริโภคมีเสียงคอมเพลน ผู้ประกอบการว่าไง ?? บ้านพลูแห่งหนึ่งในหัวหิน *คลิปบาดเจ็บในเมนต์ บอกเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหลังเข้าพัก "พูลวิลล่า" แห่งหนึ่งที่หัวหิน โดยได้รับบาดเจ็บจากการถูกประตูกระจกแตกบาดเย็บ 27 เข็ม และถูกเตาแก๊สระเบิดใส่ แต่เมื่อแจ้งเจ้าของรีสอร์ท กลับพูดจาก็ไม่ดี ไม่มาดู ไม่มีมาตามถามอาการ แถมจบด้วยคืนมัดจำ 2,000 บาท ระบุ

ทั้งนี้ ลูกค้า "พูลวิลล่า" ระบุ เรื่องเกิดเมื่อวันที่ 16/9/2564 เราได้เข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในหัวหินเป็นพูลวิลล่า เวลาบ่าย 2 โมงเช็กอินเข้า

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เหตุการณ์ที่ 1

เวลาประมาณ 4 โมงกว่า ๆ ลูกเดินเข้าบ้านปิดประตูกระจก ประตูตกจึงประคองประตูไม่ให้ล้ม แต่ยังไม่ได้ตั้งตัวดี ตัวเองจึงล้ม และขาจึงโดนกระจกประตูแตกใส่ โทรบอกทางเจ้าของ "พูลวิลล่า" ให้เข้ามาดู ไม่เข้ามา ให้คนดูแลเข้ามา และคนดูแลมาพูดว่า "ถ้าประตูอยู่ของมันดี ๆ ถ้าเราไม่ไปยุ่งมันจะตกลงมาได้ยังไง" เราเลยถามไปว่า ถ้าไม่เปิดปิดประตูเราจะเข้าบ้านยังไง เขาพูดเรางงมาก

สรุป คือ ตามรถ รพ. มารับ ลูกสาวเย็บไปทั้งหมด 27 เข็ม เรารับผิดชอบเองทั้งหมด แล้วบอกกับเราว่า ค่าประตูเดี๋ยวหักกับค่ามัดจำที่วางไว้ 2,000 แล้วกัน น่าจะประมาณ 1,200 บาท สรุปจบ คือ ไม่มาดูและถามไถ่ จนเรากลับจาก รพ. 2 ทุ่ม

 

 

เหตุการณ์ที่ 2 วันที่ 17/9/2564

เวลาประมาณ 10 - 11 โมง เรากำลังจะทำต้มข้าวให้ลูกกินก่อนเดินทางกลับ เดินไปเปิดแก๊ส แก๊สระเบิดใส่เป็นลูกไฟใหญ่ ๆ พุ่งใส่เรา เสื้อผ้าไหม้หมด แขนขาเราโดนไฟหมด โทรแจ้งทางเจ้าของ "พูลวิลล่า" อีกครั้ง เจ้าของพูดกลับมาว่า "เมื่อคืนคุณก็ทำกับข้าวได้ไม่ใช่เหรอ ไม่เห็นเป็นอะไร" เราเลยตอบไปว่า ก็เราจะทำกับข้าวเช้าแล้วมันระเบิดใส่จะให้เราทำอย่างไรได้บ้าง คุณเข้ามาดูเราที่บ้านหน่อยสิคะเพื่อพูดคุย เพราะเราปวดแสบปวดร้อนทุรนทุราย

 

สรุป คือ ไม่เข้ามาดู ให้คนสวนเข้ามาดู และโทรถามอาการกับคนสวน เราเลยขอว่านหางจระเข้ไปเพื่อมาทาก่อนจะไป รพ. เอง และเราโทรไปหาเจ้าของรีสอร์ทว่าจะรับผิดชอบเราอย่างไรได้บ้าง และเวลานั้นประมาณ 11 โมง เราเลยแจ้งเขาว่าเราต้องไปโรงพยาบาล เพราะอาการมันไม่ไหว ต้องไปโรงพยาบาลก่อน กว่าจะกลับมาเก็บของคงออกช้ากว่าเที่ยงไม่เป็นไรใช่ไหมคะ

เจ้าของบอกว่า ไม่ได้ ต้องออกก่อนเที่ยง งั้นเก็บของออกเลย เจ้าของบอกอีกว่า งั้นคุณก็ไปรักษาพยาบาลเอง ส่วนค่ากระจกไม่หักละ 1,200 บาท เดี๋ยวจะคืนค่ามัดจำให้นะ 2,000 คือ จบ

เราบอก ไม่เอา เราให้ไปเลยก็ได้ 2,000 ค่ากระจก ถ้าพูดแบบนี้เดี๋ยวเราจะไปหาหมอเอง แล้วเดี๋ยวจะออกเลย เดี๋ยวมาว่ากันอีกทีเรื่องรักษา

 

พูลวิลล่า, หัวหิน, อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1

 

แต่อีกประมาณ 5 นาที ที่เรารีบเก็บของขึ้นรถ ให้พนักงานเอาเงินมาคืนให้เรา 2,000 บาท ค่ามัดจำบ้าน คือ เรางงมาก คือ มาคืนแล้วบอกค่ากระจกไม่คิดนะคะ คือ คุณจบแบบนี้เหรอคะ เราเนี่ยตอนคุย เราอยากคุยดี และต้องการให้คุณเข้ามา มาดูแล มาถามไถ่ตามมารยาทของเจ้าของรีสอร์ท "พูลวิลล่า" บ้าง แต่คุณพูดจาก็ไม่ดี ไม่มาดู ไม่มีมาตามถามอาการตั้งแต่เหตุการณ์ทีแรกเลย

 

สรุปเรารับผิดชอบไป รพ. ดูแลแก้ไขกันเองทุกอย่าง รักษาพยาบาลเอง ลางานต้องโดนหักเงิน ขาเราไม่รู้จะหายแล้วเป็นยังไง ลูกต้องไปซ้อมนักกีฬาทีมชาติ ทุกอย่างหยุดหมด เรามีแต่เสียหาย เราให้เกียรติคุณ รอคุณมาหา เราไม่ไปโวยวายหน้าล็อบบี้ แต่คุณตอบแทนแขกที่มาพักแบบนี้เหรอคะ เราไม่ได้มาพักฟรีนะคะ เราเสียเงินมาเหมือนกัน และคุณไม่มาแสดงความรับผิดชอบใด ๆ เลยคะ

 

ถ้าเป็นทุกคนจะทำยังไงคะ ต้องมีคนตายใช่ไหมคะ คุณถึงจะมาดูด้วยตัวเอง เราพาครอบครัวมาพักผ่อนแค่ 2 วัน ก่อนลูกจะเข้าซ้อมเก็บตัว ใครจะอยากให้เรื่องเกิด ใครอยากจะมีปัญหาคะ

แจ้งก่อนนะคะ

  • ประตูบ้านตอนรับบ้านฝืด เปิดเข้าออกฝืดมาก ประตูตกราง
  • เตาแก๊สจุดไม่ติดตั้งแต่แรก แจ้งเจ้าหน้าที่มาแก้ไข 2 - 3 คน ถึงใช้ได้
  • ประตูหลังบ้านเปิดปิดแถบไม่ได้ ติด
  • ส้วมกดไม่ลง

ขอบคุณบ้านหลังที่ 2 คนที่มาพักเหมือนกันกับเรา ที่ช่วยโทรเรียกรถพยาบาล  

ฝากไว้นะคะถ้าใครไปที่พักควรเช็คและตรวจสอบให้ดีนะคะ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ