ข่าว

"แก๊งรุมโทรม" เด็กหญิง ม.1 มอบตัวแล้ว 2 อ้างหน้าตาเฉย แค่นั่งซดเหล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก๊งรุมโทรม" นักเรียนหญิง ม.1 โผล่มอบตัวแล้ว 2 ราย ส่วนที่ร่วมก่อเหตุอีก 8 ยังไร้วี่แวว เบื้องต้น ซัดทอดผู้ที่ก่อเหตุ อ้างเป็นแฟนหนุ่มของเหยื่อ ส่วนที่เหลือแค่ไปนั่งซดเหล้า

จากกรณีนักเรียนหญิงชั้น ม.1 ถูก "แก๊งรุมโทรม" 10 คน อายุระหว่าง 13-50 ปี ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศในลักษณะการรุมโทรม โดยเหตุเกิดช่วงระหว่างวันที่ 18–20 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ในพื้นที่ของ สภ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ แต่ความคืบหน้าคดีไม่มีความหน้า จนทำให้นางน้ำ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ผู้เป็นมารดา ได้เดินทางร้องเรียนขอความเป็นธรรมผ่านสื่อมวลชน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น  

 
ล่าสุด พนักงานสอบสวน  สภ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์  ได้เรียกผู้ปกครองและเด็กหยิงผู้เสียหาย เข้าสอบปากคำหาข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อนำไปประกอบในสำนวน นอกจากนี้บุคคลที่ตกเป็นผู้ต้องหาใน "แก๊งรุมโทรม" จำนวน 2 ราย จากทั้งหมด 10 ราย ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งประกอบด้วย นายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี และนายบี อายุ17ปี สำหรับผู้ต้องหาที่เหลือทางญาติ ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อเตรียมนำผู้ต้องหาที่เหลือเข้ามอบตัว
 

 
จากการสอบสวน "แก๊งรุมโทรมผู้ต้องหา 2 คนที่เข้ามอบตัว เบื้องได้ให้การปฎิเสธ โดยระบุว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้กระทำชำเรานักเรียนหญิงชั้น ม.1 ตามที่ถูกแจ้งความ ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้อ้างว่า ช่วงเกิดเหตุได้ไปนั่งดื่มสุราจริง แต่ไม่ได้ก่อเหตุ พร้อมทั้งให้การซัดทอดว่า คนที่ก่อเหตุกระทำชำเรา แท้จริงแล้วคือ ด.ช.ซี อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นแฟนของเด็กหญิงรายนี้ ดังนั้น เรื่องที่เกิดขึ้นจึงไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง แค่ไปนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเท่านั้น 

 

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ "แก๊งรุมโทรมจึงได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และร่วมกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน13ปีในลักษณะโทรมหญิง” ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือหากไม่เข้ามอบตัวพนักงานสอบสวนก็จะออกหมายเรียก และหมายจับตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป 

 

logoline