ข่าว

"ลิเวอร์พูล" จัดทัพ รับมือ คริสตัล พาเลซ -ทีมเยือนลั่นเปิดหน้าชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หงส์แดง " ลิเวอร์พูล" เตรียมเปิดรังแอนฟิลด์ รับมือคริสตัล พาเลซ ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มสอย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส โดย เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับจะมีการหมุนเวียนผู้เล่น เพื่อรับมือเกมกลางสัปดาห์ ที่จะบู๊กับ นอริชซิตี้ ในฟุตบอลคาราบาวคัพ

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล  ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดประจำวันเสาร์ที่  18     กันยายน โดย "ลิเวอร์พูล"  จะลงเล่นที่แอนฟิลด์ พบกับทีมเยือน คริสตัล พาเลซ   ซึ่งเป็นเกมนัดที่ 5  ของฤดูกาล  โดยเป็นที่แน่นอนว่า  โครงสร้างของผู้เล่นในทีมลิเวอร์พูล ต่อเกมนี้ จะถูกสับเปลี่ยนตัว เพื่อให้สอดคล้องกับการลงแข่งขัน 3  นัด ใน    1   สัปดาห์


ก่อนพบกับคริสตัล พาเลซ  "หงส์แดง"    ลงเล่นในรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก   นัดแรก ที่แอนฟิลด์   จากทั้งหมด 6  นัด โดย  "ลิเวอร์พูล" ทำผลงานชนะ เอซีมิลาน  จากซีเรียอา อิตาลี  3-2  เกมคู่นี้แข่งกันไปในวันพฤหัสที่ 16  ตามเวลาในไทย 

 

 

จากนั้นวันเสาร์ที่  18  ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 3 ในตารางพรีเมียร์ลีก มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนจาก คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 11   ส่วนวันพุธที่  22   กันยายน   ลิเวอร์พูล มีคิว ออกไปเยือน นอริชซิตี้  ในฟุตบอล คาราบาวคัพ  รอบ  3   "  แน่นอนเราอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องหมุนเวียนผู้เล่น เพื่อให้พร้อมกับโปรแกรมแข่งขันทุกรายการ   มันเป็นเรื่องที่ทำให้เราต้องรัดกุม กับทุกนัดที่ลงแข่งขัน  เป้าหมายของเราคือชนะกับทุกเกม ทุกรายการ"    ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล  กล่าว


ปาทริค วิเอร่า   ผู้จัดการทีมคริสตัลพาเลซ    กล่าววว่า   การออกไปเยือนลิเวอร์พูล    ไม่ใช่งานที่ง่ายเลย   ในการที่จะสู้กับทีมชั้นนำจากยุโรป    อย่างไรก็ตามในมุมของเขาแล้ว  ไม่ได้รู้สึกกลัว แต่กลับเป็นความท้าทายให้ทุกคน  อยากลงสนามที่แอนฟิลด์ และทำหน้าที่ของตัวเองให้สมบูรณ์แบบที่สุด 

 

คริสตัล พาเลซ   ทำผลงานในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ก่อนพบกับลิเวอร์พูล ด้วยการลงเล่นในบ้าน เซลเฮิร์ทส์ พาร์ค   และเป็นฝ่ายเอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 3 - 0   ถือเป็นการเก็บชัยชนะ นัดแรก  จาก 4 นัด   โดย  3   นัด  ที่แข่งไปก่อนหน้านี้ เป็นการเสมอ 2 แพ้ 1   ขณะเดียวกันผลงานในเกมดังกล่าว   ส่งให้  ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์    แพ้เป็นนัดแรก จาก 4 นัด  ที่ชนะมา  3 นัด กระทั่งมาสะดุดลง กับเกมที่ 4   เมื่อพบกับคริสตัล พาเลซ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 

 

"  การไปแอนฟิลด์  เป็นเรื่องที่ท้าทายจริงๆ  เราไม่มีความกลัว มีแต่ความตื่นเต้น  ที่ได้เล่นกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป เรารู้ว่ามันยาก แต่เราตั้งตารอเกมนี้จริง ๆ เพราะเราต้องการท้าทายตัวเอง   ถ้าเราไปที่นั่นและคิดว่าจะตั้งรับ 90 นาที  คุณคิดผิดแน่  พวกเขาจะยิงประตูได้  เพราะพวกเขามีความสามารถที่จะทำมัน ดังนั้นเราจะเล่นในแบบของเรา   จะไม่ตั้งรับ  แต่เราจะหวังประตู เราจะใช้โอกาสของเรา  เราจำเป็นต้องเล่นด้วยความมั่นใจ 100 % ถ้าไม่อย่างนั้นก็ไม่มีประโยชน์ ที่จะไปที่นั่น "  ผู้จัดการทีม คริสตัลพาเลซ ระบุ 

 

ผลการแข่งขัน ฤดูกาล 2020/2021 
23 พ.ค.  2021 ลิเวอร์พูล 2 - 0 คริสตัล พาเลซ (พรีเมียร์ ลีก)
19 ธ.ค.  2020 คริสตัล พาเลซ 0 - 7 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ ลีก)


โปรแกรมการแข่งขันวันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564 

 

เวลา 18.30 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน พบกับ เบรนท์ฟอร์ด
เวลา 21.00 น. เบิร์นลีย์ พบกับ อาร์เซน่อล
เวลา 21.00 น. ลิเวอร์พูล พบกับ คริสตัล พาเลซ
เวลา 21.00 น. เบิร์นลีย์ พบกับ อาร์เซน่อล
เวลา 21.00 น. แมนฯ ซิตี้ พบกับ เซาแธมป์ตัน
เวลา 23.30 น. แอสตัน วิลล่า พบกับ เอฟเวอร์ตัน
 

 

"ลิเวอร์พูล" จัดทัพ  รับมือ คริสตัล พาเลซ  -ทีมเยือนลั่นเปิดหน้าชน

"ลิเวอร์พูล" จัดทัพ  รับมือ คริสตัล พาเลซ  -ทีมเยือนลั่นเปิดหน้าชน

"ลิเวอร์พูล" จัดทัพ  รับมือ คริสตัล พาเลซ  -ทีมเยือนลั่นเปิดหน้าชน

ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดบ้านแอนฟิลด์  รับการมาเยือนจากคริสตัล พาเลซ ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  นัดประจำวันเสาร์ที่ 18 ก.ย. 

 

 

ขอขอบคุณภาพจาก 

https://twitter.com/ThaiLFC

 

logoline