ข่าว

"อสส." เปิดใจไม่รับราชการต่อ เบื่อทำงานมานาน 40ปี ยันไม่มีประเด็นเเฝง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัยการสูงสุด" เปิดใจ ไม่ขอเป็นอัยการอาวุโส เบื่อ ทำงานมานาน 40ปี อยากพักผ่อน ไม่มีประเด็นเเฝงลั่นสู้ความจริงทุกเรื่อง นำเข้าที่ประชุม ก.อ. 21 ก.ย.นี้ ส่วนเรื่องนายเนตร ไม่ขอเป็นอัยการอาวุโส ยังไม่เห็นเรื่อง

 เมื่อวันที่ 17 กันยายน นายวงศ์สกุล กิตติพรหมวงศ์ "อัยการสูงสุด" (อสส.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวการลาออกจากการเป็นอัยการอาวุโสว่า  เรื่องการเป็น "อัยการ"อาวุโส ของอัยการทุกคนเมื่ออายุครบ 65 ปี ก็จะเสนอให้เป็น "อัยการ" อาวุโสทุกคนโดยอัตโนมัติ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

 

 สำหรับผมคิดว่า ผมทำงานมา40ปี แล้ว รู้สึกเบื่อ รู้สึกพอแล้ว อยากพักผ่อน  เลยแจ้งความประสงค์ ไม่ขอเป็นอัยการอาวุโสมาราว 2 สัปดาห์ก่อน ก็ต้องมีการนำเสนอเรื่องเข้าที่ ประชุมคณะกรรมการอัยการ(ก.อ.) เพื่อพิจารณาวันที่ 21 กันยายนนี้
    " ไม่มีประเด็นอะไรแอบแฝงทั้งสิ้น ผมสู้กับความจริงทุกเรื่อง ทำงานมานานพอแล้ว ให้คนอื่นมารับหน้าที่แทนบ้าง  ส่วนจะไปทำงานด้านอื่นๆหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่คิด ขอพักผ่อนก่อนๆ " อสส.กล่าว
 

 ส่วนเรื่องที่นายเนตร นาคสุข  อดีตรองอัยการสูงสุด มีหนังสือแจ้งความประสงค์ไม่ขอเป็นอัยการอาวุโสนั้น  ตอนนี้ตนยังไม่เห็นเรื่อง  ความจริงนายเนตร เป็นอาวุโส นั้น เป็นตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ติดเรื่องการสอบวินัย เลยยังไม่ได้รับการโปรดเกล้าฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ