ข่าว

"ฮ่องกง" แจกตั๋วเครื่องบิน 25,000 ใบ สำหรับผู้ฉีดวัคซีนแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮ่องกงกระตุ้นการฉีดวัคซีน โดยสายการบิน HK Express แจกตั๋วเครื่องบิน 25,000 ใบ สำหรับผู้ฉีดวัคซีนครบสองเข็มแล้ว

ถึงแม้ว่าตอนนี้ประเทศฮ่องกงจะยังไม่เปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวต่างชาติที่ไม่ได้ถือสัญชาติฮ่องกง เดินทางท่องเที่ยวในฮ่องกงได้โดยไม่ต้องกักตัวแต่เริ่มมีการ กระตุ้นคนฮ่องกงที่ฉีดวัคซีน ครบแล้วให้ออกไปเที่ยว ประเทศตามที่กำหนดได้ฟรี โดยการแจกตั๋วเครื่องบิน เพื่อกระตุ้นคนที่ยังไม่ได้วัคซีน เข้ามาร่วมฉีดวัคซีน กันมากขึ้น

อ้างอิงข้อมูลจากเพจ ข่าวฮ่องกง

 สายการบิน HK Express เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนแจกตั๋วเครื่องบินผู้ที่ได้รับการ ฉีดวัคซีนโควิดแล้ว ตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 16 กันยายนนี้ โดยจะแจกตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ  25,000 ใบ ที่สามารถบินไปยังจุดหมายปลายทางยอดนิยม 14 แห่งทั่วเอเชีย รวมถึงญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และไทย


 

การจับรางวัลนี้ได้รับการสนับสนุนจากการท่าอากาศยานฮ่องกง โดยเปิดให้ผู้ที่ถือ บัตรประจำตัว ประชาชนฮ่องกงทุกคน รวมถึงผู้อยู่อาศัยถาวรและไม่ถาวร ซึ่งได้รับ วัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ครบ 2 โดสในฮ่องกงภายในหรือก่อนวันที่ 30 กันยายน 2021

 

ผู้เข้าร่วมรายการ สามารถลงทะเบียนเพื่อจับรางวัลได้จ ากเว็บไซต์ ทางการของ สายการบิน https://www.hkexpress.com/.../covid-19-vaccination-lucky.../  ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน (10:00 น.) จนถึง 30 กันยายน (23.59 น.)

ผู้โชคดีจะได้รับแจ้งเป็นรายบุคคลทางอีเมลในวันที่ 8 ตุลาคม จากปลายทาง ที่พวกเขาได้รับรางวัลตั๋วไป  นอกจากนี้จะแสดงผลการจับรางวัลบนเว็บไซต์ HK Express, Sing Tao Daily และ The Standard ในวันที่ 12 ตุลาคม 2021

อย่างไรก็ตาม การเดินทางจะต้องขึ้นอยู่กับข้อจำกัดการเดินทาง และการกักกัน เชื้อด้วย HK Express กล่าว

"ฮ่องกง" แจกตั๋วเครื่องบิน 25,000 ใบ สำหรับผู้ฉีดวัคซีนแล้ว

"ฮ่องกง" แจกตั๋วเครื่องบิน 25,000 ใบ สำหรับผู้ฉีดวัคซีนแล้ว
 

ที่มาข้อมูลและรูปภาพ:
hkexpress.com
เฟสบุ๊กเพจ ข่าวฮ่องกง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ