ข่าว

ตำรวจดินแดง ออกหมายเรียก สตอ.ขับรถฝ่าวงล้อม ม็อบ "ทะลุแก๊ส" แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ออกหมายเรียก ผบ.หมู่ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน สน.พลับพลาไชย1 ขับรถควบคุมผู้ต้องหา ฝ่าวงล้อม ม็อบ "ทะลุแก๊ส" แล้ว หลังเกิดเหตุเฉี่ยวชนผู้ชุมนุม พร้อมรวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายเรียกเยาวชน ให้ปากคำ 28 ก.ย.นี้

จากกกรณีที่มีการแชร์ภาพ รถควบคุมผู้ต้องหาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ วิ่งชนกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ "ทะลุแก๊ส" บริเวณแยกดินแดง ซึ่งมีกลุ่มคนประมาณ 6-7 คน วิ่งออกจากข้างถนน เข้ามาขวางรถควบคุมผู้ต้องหา และได้ใช้ไม้ วัตถุของแข็ง ตีบริเวณกระจกหน้าฝั่งคนขับ และตัวรถ พร้อมกับมีเสียงระเบิดดังขึ้นบริเวณรอบรถหลายครั้ง

 

ตำรวจดินแดง ออกหมายเรียก สตอ.ขับรถฝ่าวงล้อม ม็อบ "ทะลุแก๊ส" แล้ว

 

โดยคนขับเกรงว่าจะได้รับอันตราย เนื่องจากไม่ได้พกพาอาวุธประจำกาย จึงพยายามขับรถออกจากวงล้อมม็อบ "ทะลุแก๊ส" โดยจังหวะที่รถกำลังวิ่งผ่าน ได้มีชายวิ่งเข้ามาขวางบริเวณด้านหน้ารถ เป็นเหตุทำให้เกิดการเฉี่ยว ซึ่งทราบภายหลังคือเยาวชนชายอายุ 14 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ก.ย.เวลา 23.45 น.ที่ผ่านมา 

 

ตำรวจดินแดง ออกหมายเรียก สตอ.ขับรถฝ่าวงล้อม ม็อบ "ทะลุแก๊ส" แล้ว

 

ล่าสุดที่ สน.ดินแดง รายงานข่าวแจ้งว่า ทางพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ได้ออกหมายเรียก ส.ต.อ.นรเศรษฐ ผบ.หมู่ ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน สน.พลับพลาไชย1 ที่ขับรถควบคุมผู้ต้องหา หมายเลขทะเบียน ฮจ-5399 กรุงเทพมหานคร เข้าให้ปากคำกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น "ทะลุแก๊ส

 

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง จะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกเยาวชนอายุ 14 ปี เข้ามาให้ปากคำอีกครั้งภายในวันที่ 28 ก.ย.นี้ ส่วนอาการบาดเจ็บนั้น จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าไม่ได้มีการพักรักษาตัวภายในโรงพยาบาลที่เข้ารับการรักษาในวันที่เกิดเหตุแต่อย่างใด  แต่เชื่อได้ว่า น่าจะมีอาการฟอกช้ำ จากการถูกแรงกระแทกของรถดังกล่าว "ทะลุแก๊ส

 

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง กำลังอยู่ในระหว่างรอผลเป็นทางการจากแพทย์ที่ทำการรักษา และตรวจสอบอาการได้รับบาดเจ็บดังกล่าวอยู่ในขณะนี้ 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ