ข่าว

ทำแผน "ฆ่าเปลือย" สาวร้านเกมวุ่น ชาวบ้านลุกฮือ พยายามรุมประชาทัณฑ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำแผน "ฆ่าเปลือย" ลูกสาวร้านเกมวุ่น ชาวบ้านโกรธแค้น ลุกฮือพยายามรุมประชาทัณฑ์ ตำรวจต้องยุติกลางคัน พร้อมนำตัวผู้ต้องหากลับไปคุมขังที่โรงพักตามเดิม

ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วารินชำราบ นำโดย พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษีรอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี สามารถติดตามจับกุม นายทศพล พรบูลย์  หรือ ดิว ผู้ต้องหาฆ่ารัดคอข่มขืน "ฆ่าเปลือย"  น.ส.น้ำ (นามสมมมุติ) อายุ 27 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านเกม ในพื้นที่ ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เอาไว้ได้ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (15ก.ย.) 

 

ทำแผน "ฆ่าเปลือย" สาวร้านเกมวุ่น ชาวบ้านลุกฮือ พยายามรุมประชาทัณฑ์

 

โดยภายหลังการจับกุมคนร้าย "ฆ่าเปลือยรายนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวนายทศพล มาสอบสวนอย่างเครียดเครียดตลอดช่วงเช้าที่ผานมา จากนั้นในช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวนายทศพล ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในบริเวณบ้านจุดเกิดเหตุ  โดยขณะนำตัวผู้ต้องหามาถึง ได้มีกลุ่มชาวบ้านกว่า 200 คน ได้รวมตัวกันในบริเวณใกล้เคียง เพื่อยืนดูเหตุการณ์

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวคนร้าย "ฆ่าเปลือยลงจากรถ เพื่อไปทำแผนที่บ้านหลังเกิดเหตุ ได้มีประชาชนจำนวนมาก ต่างตะโกนด่าทอ และพยายามเข้ามารุมประชาทัณฑ์คนร้าย จนทำให้เหตุการณ์เริ่มชุลมุน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจยุติการทำแผน พร้อมกับนำตัวผู้ต้องหาเดินทางกลับไปยังสถานีตำรวจ เพื่อควบคุมตัวต่อไป 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ