ข่าว

เปิดวินาทีตำรวจอุบลฯ โชว์ฝีมือตามรวบ "ฆาตกรโหด" ฆ่าข่มขืนลูกสาวร้านเกม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์สะเทือนขวัญ หนุ่มลูกจ้างกลายร่างเป็น "ฆาตกรโหด" ก่อเหตุฆ่าลูกสาวเจ้าของร้านเกม ก่อนควบ จยย.หนีไปซ่อนตัวในโรงแรมย่านพิบูลย์ฯ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วารินชำราบ พร้อมกองกำกับการสืบสวนจังหวัดอุบลราชธานี แกะรอยบุกตามรวบตัวได้ภายในวันเดียว

เพจตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ ได้เผยแพร่คลิปให้เห็นการทำงานของ ตำรวจสืบสวน สภ.วารินชำราบ และกองกำกับการสืบสวนจังหวัดอุบลราชธานี ในการติดตามตัวคนร้ายก่อเหตุฆ่าหญิงสาว อายุ 26 ปี ชาว อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ที่อยู่ในสภาพเปลือยกาย โดยมีสายชาร์จโทรศัพท์รัดคอ ก่อนหลบหนีพร้อมกระเป๋าเงินของผู้เสียชีวิต โดยใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน 1 กก 1370 อุบลราชธานี ในการหลบหนี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 14 ก.ย.2564

 

โดยในเพจระบุข้อความว่า มันโหดเกินมนุษย์!! ฝากแชร์ ผมขอลงคลิปผลงานไว้ ว่านี่คืออีกผลงานของตำรวจไทย ที่อดทน ตั้งใจ มุ่งมั่น แกะรอย ต่อจิ๊กซอว์ วินาทีต่อวินาที เพื่อเรียกขวัญความศรัทธาของญาติผู้ตายจนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้สำเร็จรวดเร็วไม่ทันข้ามคืน กับคดีดัง ฆ่าข่มขืนหญิงสาวในเขตพื้นที่อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลฯ ที่น้องเขายังต้องมีอนาคตอีกไกล กูไม่ยอมหรอก ที่มึงมาทำกับเพศหญิง แค่ผลักเขาก็ล้มเขาก็เจ็บแล้ว 

 

เป็นอีกหนึ่งผลงานของผมครับ จากเช้ายันดึก ข้าวก็ไม่ได้กิน หิวก็หิว  ทำทุกอย่าง เพื่อแข่งกับเวลา กลัวว่ามันจะหลบหนีออกจากพื้นที่ วินาทีที่เผชิญหน้า ก็ใช่ว่าข้อมูลเวลานั้นผมจะชัวร์ เพราะผมไล่สแกนโรงแรมที่พักมาเกือบสิบโรงแรมแล้ว คิดว่าโรงแรมนี้คงเป็นจุดสุดท้าย หากไม่เจอผมคงจะลุยต่อพรุ่งนี้

บังเอิญที่พอผมเจอตัวมัน สัญชาตญาตของตัวเอง มันก็พร้อมจะเอาตัวไม่กลัวมันอยู่แล้ว ยอมรับว่าในตอนที่ผมเผชิญหน้ากับมัน ตอนนั้น ปืนกับกุญแจมืออยู่บนรถ ไม่ได้เอาลงมาด้วย เพราะอยู่ระหว่างพิสูจน์ตัวบุคคลในห้อง แต่มันเปิดประตูมาเจอผมพอดี ผมก็ต้องตัดสินใจควบคุมตัวในเวลานั้น โชคดี คงเป็นบุญบารมีความดีของผมที่ผมสะสมมา มันไม่ฮึดสู้ ถ้าสู้คงเหนื่อย ผมจึงเรียกกำลังเสริมต่อ

 

ผมบอกได้เลยครับว่า จริงๆคนพวกนี้ มันสมควรต้องตาย ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต ไม่เจอกับญาติใครไม่มีใครรู้หรอก กฏหมายบ้านเรา เราๆก็รู้ จริงๆมันต้องตาย 

 

กับอีกผลงานของตำรวจไทย ตำรวจอุบลราชธานี พวกเราเหนื่อย ทุ่มเท ก็หวังเพียงสร้างความผาสุกให้กับประชาชนครับ

 

เครดิทนี้ ผมไม่ขอรับ ผมขอยกให้เพื่อนร่วมทีมทุกนาย #สืบสวนวารินชำราบ #กองกำกับการสืบสวนจังหวัดอุบลฯ 14 กันยายน 2564 อีกคดีสะเทือนขวัญของจังหวัดอุบลฯ เราจะสร้างความศรัทธาต่อพี่น้องประชาชนตลอดไป #อีกผลงานที่ภาคภูมิใจ #จอนนี่มือปราบ

 

ปล.ไม่ต้องมาโลกสวยนะ หากคนตายเป็นญาติคุณ คุณจะเข้าใจเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ