ข่าว

หนุ่ม "คลั่งเหล้า" สติแตก ดิ่งตึก5ชั้น ร่างทะลุกระจกรถ รอดตายปาฏิหาริย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มต่างด้าว "คลั่งเหล้า" ตัดสินใจกระโดดตึกโรงพยาบาลชั้น5 โชคดีร่างกระแทรกกระจกรถพยาบาลที่จอดอยู่ด้านล่าง ทำให้รอดตายหวุดหวิด

จากกรณีเหตุชายกระโดดตึกชั้น 5 ภายในโรงพยาบาลราชบุรี โดยร่างของผู้ที่กระโดด ได้ตกลงไปกระแทรกกับกระจกรถที่จอดอยู่ด้านล่าง ทำให้ชายรายนี้รอดตายอย่างหวุดหวิด โดยร่างของชายคนดังกล่าว ได้ติดอยู่บริเวณกระจกรถที่แตกทะลุ จนได้รับบาดเจ็บนั้น  "คลั่งเหล้า"

 

หนุ่ม "คลั่งเหล้า" สติแตก ดิ่งตึก5ชั้น ร่างทะลุกระจกรถ รอดตายปาฏิหาริย์


เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพจตำรวจราชบุรี ได้มีการโพสต์ข้อความ และคลิปวีดีโอ. โดยมีการระบุว่า  คนไม่ถึงที่ตายไม่วายชีวาวาตม์   ใครพิฆาตเข่นฆ่าไม่อาสัญ ถึงที่ตายก็ต้องวายชีวาวัน ใครไม่ทันคิดร้ายก็ตายเอง ผู้ป่วยชาย ตกลงมาจากตึกกาญจนาภิเษกตึกชั้น5 รพ.ราชบุรี โชคดีตกใส่รถเก๋งไม่เสียชีวิต "คลั่งเหล้า

 

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้ที่ก่อเหตุและกระโดดลงมาจากตึกชั้น5 ของโรงพยาบาลราชบุรีนั้น เป็นผู้ป่วยของทางโรงพยาบาล โดยไม่ใช่คนสัญชาติไทย ซึ่งขณะเกิดเหตุ ผู้ป่วยรายนี้ เกิดอาการคลุ้มคลั่ง และได้วิ่งออกมาจากหอผู้ป่วย และได้กระโดดลงมาจากตึกชั้น5 โดยร่างได้ตกลงมากระแทรกกับกระจกรถของพยาบาลที่่จอดอยู่ด้านล่าง จนกระจกแตกและร่างของชายรายนี้ ได้ทะลุกระจกเข้าไปในรถคันดังกล่าว โดยชายรายนี้มีอาการสาหัส และต้องนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน 
 

จากการตรวจสอบ พบว่า ชายรายนี้ เป็นผู้ป่วยของโรงพยาบาล และไม่ใช่สัญชาติไทย โดยเข้ามารับการรักษาอาการกระเพาะทะลุ และแพทย์ได้ให้ยาอักเสพจนอาการเริ่มดีขึ้น ต่อมาชายรายนี้ได้มีอาการสับสน แพทย์จึงนำตัวไปเอกซ์เรย์ พบว่ามีอาการเส้นเลือดตืบในสมอง และเกิดจากภาวะสับสนเฉียบพลัน เนื่องจากชายคนดังกล่าว ได้ดื่มสุราเป็นประจำ จนทำให้ติดสุรา  "คลั่งเหล้า

 

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ แพทย์ได้ทำตรวจสมอง โดยไม่พบว่าความผิดปกติ หรือกระทบกระเทือนจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่พบว่ามีกระดูกต้นคอหัก 2 ข้อ  จึงได้ทำการพักรักษาอาการที่โรงพยาบาล เพื่อดูอาการต่อไป "คลั่งเหล้า

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ