ข่าว

ดาว "ทวิตเตอร์" เปิดอกให้หนุ่มดูด รับผิด แต่ "คาใจ" ตำรวจเรียกตัวตอนกลางคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวรอยสัก ดาว "ทวิตเตอร์" ที่อัดคลิปสร้างคอนเทนท์ จอดรถริมถนนอักษะ ย่านพุธมณฑล เปิดหน้าอกให้แฟนคลับดูดอก ยอมรับผิดตามข้อกล่าวที่ตำรวจ สน.ธรรมศาลาเรียกพบ แต่ "คาใจ" ที่ตำรวจรีบบังคับให้ไปหาตอนกลางคืน พร้อมบอกว่าให้รีบมา มีเหตุผลที่ยังบอกไม่ได้

วันนี้ 14 ก.ย. 64  น.ส.เอ นามสมมุติ หญิงสาวรอยสักในคลิปอื้อฉาวที่จอดรถยนต์ริมทางแล้วถลกเสื้อเปิดหน้าอกให้ชายหนุ่มแฟนคลับดูด บริเวณถนนอักษะ ย่านพุทธมณฑล เพื่อสร้างคอนเทนท์ลงใน "ทวิตเตอร์" กลุ่มออนลี่แฟน ได้เดินทาง เข้ารับทราบข้อกล่าวหา กับพนักงานสอบสวน สน.ธรรมศาลา ในข้อหาตาม ความผิด มาตรา388 ทำอนาจารในที่สาธารณะ  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

จากนั้นได้เปิดเผยให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า ตอนนั้น นางสาวเอ ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาในพื้นที่ สภ.แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ไปแล้วก่อนหน้านี้ และสำนึกผิด จึงไม่คิดทำคลิปที่ผิดกฎหมาย 

ในวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมาจึงได้เข้าร่วมถ่ายทำรายการในยูทูป กับ โกบอย ซึ่งมีทนายไพศาลอยู่ด้วย ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกัน กับที่ ตำรวจยศ พ.ต.ท.นายหนึ่ง จาก สน.ธรรมศาลา โทรศัพท์มา เพื่อ ขอให้นางสาวเอ เข้ามอบตัวในวันนั้นซึ่งเป็นช่วงเวลากลางคืน แม้นางสาวเอ จะให้ทนายไพศาล พยายามขอเลื่อนเป็นช่วงเวลากลางวันของวันพรุ่งนี้ แต่ตำรวจนายดังกล่าวยังยืนยันว่าจะต้องเข้าพบเลยภายในคืนนี้ 

มีข้อความหนึ่ง ที่พูดคุยกัน ตำรวจระบุว่า 
" เข้ามาคุยก่อน มาพบก่อน เพราะ ว่าไม่อยากเอ่ยทางโทรศัพท์เลย มันมีเรื่องอะไรที่…..เอายังไงดีว่ะ 
คือ ผมอยากให้มาพบผู้กำกับฯก่อน มาคุยในรายละเอียด แบบไม่เป็นทางการก็ได้”

ซึ่งเรื่องนี้ นางสาวเอ บอกว่า รู้สึกไม่ชอบมาพากล คล้ายกับมีการจะไปคุยในทางลับอะไรบางอย่าง ส่วนเรื่องที่ผ่านมา นางสาวเอ และแฟนหนุ่ม ยอมรับผิด ตอนนี้ครอบครัวอับอายผู้คน ได้รับผลกรรมจากสิ่งที่ทำมาแล้ว และอยากจะขอโทษสังคมที่ทำเรื่องไม่ดีและขอยืนยันว่าหลังจากนี้จะไม่มีการทำผิดแบบที่ผ่านมาอย่างเด็ดขาด
 

ส่วนทนายไพศาล ทนายความของนางสาวเอ ซึ่งเดินทางมาพร้อมกับ โกบอย ก็ยืนยันว่าในวันนั้นตำรวจ สน. ธรรมศาลา มีการโทรไปพูดคุยลักษณะดังกล่าวจริง ซึ่งทางทนายไพศาล ยืนยันได้ และยังติดใจตรงคำที่บอกว่า เพราะมีเรื่องบางอย่างที่ยังบอกไม่ได้ ซึ่งทนายไพศาล มองว่าเป็นเรื่องที่ผิดสังเกตและน่าจะมีอะไรแอบแฝง เพราะเมื่อทั้งสองคนทำความผิดก็ควรจะได้รับโทษตามกระบวนการตามกฏหมายแต่ไม่มีคนเรื่องอย่างอื่นเข้ามาแอบแฝง

ส่วนการทวงถาม เกี่ยวกับกับตำรวจยศ พ.ต.ท.ที่ระบุว่าให้รีบมาหาตอนกลางคืนเพราะมีบางสิ่งที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่ามันคือเรื่องอะไรนั้น วันนี้ตำรวจยศ พ.ต.ท.ดังกล่าว บ่ายเบี่ยงที่จะให้ข้อมูล  

แต่ทาง พ.ต.อ.ชาญฤทธิ์ ทรัพย์สมบัติ ผกก.สน.ธรรมศาลา ได้ออกมาชี้แจงยืนยันว่าตำรวจไม่ได้มีเจตนาแอบแฝงก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฏหมาย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ