ข่าว

" ฟุตซอลทีมชาติไทย " หวัง 1 แต้ม เกมปะทะโปรตุเกสศึกชิงแชมป์โลก2021

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ฟุตซอลทีมชาติไทย " ประกาศเป้าหมายเกมแรก ฟุตซอลชิงแชมป์โลก ปะทะกับทีมชาติโปรตุเกส เป้าหมาย เดียวที่ต้องการ ขอมีแต้ม ขั้นต่ำหวังไว้ที่ 1 คะแนน มั่นใจทำการบ้านเพียงพอที่จะรับมือ

รักษ์พล สายเนตรงาม  หัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า  เป้าหมายเกมแรกของ "ฟุตซอลทีมชาติไทย"  ในฟุตซอลชิงแชมป์โลก  2021   แข่งขันระหว่าง   12 กันยายน - 3 ตุลาคม   ที่ประเทศลิทัวเนีย  โดยทีมชาติไทย  อันดับที่ 18 ของโลก   และอันดับ 3 ของ เอเชีย  อยู่ในกลุ่มเดียวกับ โปรตุเกส แชมป์ยุโรป  อันดับ 6 ของโลก ,

 

โมร็อกโก    แชมป์แอฟริกา  อันดับที่19  ของโลก  ​ และ​ หมู่เกาะโซโลมอน​ แชมป์โอเชียเนีย  อันดับที่ 48 ของโลก  เกมแรกของ"ฟุตซอลทีมชาติไทย"  จะแข่งขันในคืนนี้ ( 13 )  พบกับทีมชาติโปรตุเกส   แม้ว่าจะเป็นงานหนักแต่เป้าหมายของ   "ฟุตซอลทีมชาติไทย”  คือ ต้องมีแต้มในการพบกับโปรตุเกส  

 

" สำหรับการพบกับโปรตุเกสคืนนี้   ทีมไทยมีความพร้อม 100% ซึ่งการเตรียมทีมที่ผ่านมา ก็มีเป้าหมายสำหรับเกมนัดนี้โดยเฉพาะ   เกมแรก ต้องมีความมั่นใจ ซึ่ง โปรตุเกส ก็มีวิธีการเล่นในแบบฉบับของตัวเอง ไม่เหมือนใคร เราศึกษาเทปการเล่นพวกเขา   มีวิธีที่จะจัดการ ซึ่งอย่างน้อยก็ตั้งเป้าไว้ 1 แต้ม และก็หวังจะทำได้ดีมากกว่านั้น เชื่อว่าลูกทีมจะสู้กับโปรตุเกสได้อย่างสนุก"    เขา  กล่าว

 

 

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง   กองหน้า ฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า  โปรตุเกสเป็นทีมที่แข็งแกร่ง อยู่อันดับ 6 ของโลก มีผู้เล่นชั้นนำ   แต่ไทยก็มีความพร้อม ในการเตรียมทีมที่ผ่านมา เชื่อว่าจะสู้กับโปรตุเกสได้อย่างสนุก   ศุภวุฒิ กล่าว

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย   ไทยพบกับ โปรตุเกส แข่งกันในเวลา 23.59 น.  ตามเวลาในไทย ที่สนาม ซัลกิริส เคานาส  อารีน่า   สถิติไทย พบกับ  โปรตุเกส 2 ครั้ง  25 มกราคม 2018 เสมอ 1-1 เกมอุ่นเครื่อง และ เวิลด์คัพ  2008 ประเทศบราซิล ไทยแพ้โปรตุเกส 2-3

 

 

" ฟุตซอลทีมชาติไทย " หวัง 1 แต้ม เกมปะทะโปรตุเกสศึกชิงแชมป์โลก2021

ฟุตซอลทีมชาติไทย มีคิวลงสนามเกมแรก  ฟุตซอลชิงแชมป์โลก  โดยไทยจะพบกับ โปรตุเกส  แข่งกันที่ลิทัวเนีย ในเวลา 23.59  วันจันทร์ที่ 13  ก.ย 

 

ขอขอบคุณภาพ จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ