ข่าว

ตำรวจทางหลวง เตือนถนนเสี่ยงภัย 3 จังหวัด ระวังน้ำท่วม-ดินสไลด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจทางหลวง เตือนประชาชนใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง โดยเฉพาะในพื้นที่ จ.แพร่ จ.แม่ฮ่องสอน จ.ตาก เนื่องจากน้ำป่าไหลบ่า และมีดินสไลด์

กองบังคับการตำรวจทางหลวง สรุปรายงานสถานการณ์อุทกภัยบนทางหลวง ดังนี้ พื้นที่จังหวัดที่มีน้ำท่วม/ดินสไลด์ ทำให้การจราจรไม่สามารถสัญจรได้ 1 เส้นทาง 

 

-เส้นทางหลวง 1124 ปางกุ่ม-วังชิ้น อำเภอวังชิ้น จ.แพร่ ช่วง กม.ที่ 30+685 น้ำป่าไหลหลาก กัดเซาะสะพานขาด เส้นทางการจราจรหลักไม่สามารถสัญจรผ่านได้ แนะนำให้ใช้เส้นทางเบี่ยงเข้าหมู่บ้าน ทล.1224 เดิม ระยะทาง 2 กม.                

 

พื้นที่จังหวัดที่มีน้ำท่วม/ดินสไลด์ ทำให้การจราจรใช้การได้บางช่องทาง 

-เส้นทางหลวง 108 สะพานแม่ริด - ห้วยงู อำเภอแม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ช่วง กม.ที่ 195+675 ดินสไลด์ปิดทับผิวทาง 1 ช่องจราจร ด้านซ้ายทาง รถเล็กสามารถผ่านได้ด้วยความระมัดระวัง 1 ช่องทาง ด้านขวาทาง 


-เส้นทางหลวง 12 แม่ละเมา - ตาก อำเภอเมืองตาก จ.ตาก ช่วง กม.ที่ 65+000 ถึง กม.68+000 ดินสไลด์ด้านซ้ายทาง การจราจรผ่านได้ 2 ช่องจราจร ด้านขวาทาง  


-เส้นทางหลวง 1090 ห้วยน้ำริน- อุ้มผาง อำเภอพบพระ จ.ตาก ช่วง กม.ที่ 69+100 ดินสไลด์ปิดทับผิวทาง 1 ช่องจราจร ด้านขวาทาง การจราจรรถเล็กผ่านได้ด้วยความระมัดระวัง 1 ช่องทาง ด้านซ้ายทาง 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง จะคอยอำนวยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ทาง พร้อมเฝ้าระวังสถานการณ์จนกว่าจะคลี่คลาย โดยขอให้ประชาชนผู้ใช้ทางโปรดใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง ปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำ และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด หากประชาชนต้องการสอบถามสภาพเส้นทาง สภาพการจราจร หรือต้องการของความช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ที่ ตำรวจทางหลวง สายด่วน 1193

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ