ข่าว

จับได้แล้ว "นักโทษแหกคุก" คลองด่าน ผบ.เรือนจำฯ ลุยจับด้วยตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดี "นักโทษแหกคุก" จากเรือนจำกลางสมุทรปราการ ช่วง 3.00 น. ของวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานจับตัวได้แล้ว บัญชาการเรือนจำกลางสมุทรปราการ นำทีมจับกุมด้วยตัวเอง

นาย ยุทธนา  นาคเรืองศรี ผู้บัญชาการเรือนจำกลางสมุทรปราการ นำกำลังเจ้าหน้าที่ กรมราชทัณฑ์เรือนจำกลางสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่เรือนจำธัญบุรี เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์เรือนจำกลางราชบุรี  ปิดล้อมจับกุมตัว นายฉัตรชัย  หรือแชมป์ สงพรมทิพย์  อายุ 34 ปี  นักโทษแหกคุก  โดยสามารถจับกุมตัวได้ป่าโปร่งแห่งหนึ่งในเขตรอยต่อระหว่างตำบลเจดีย์หัก และ ตำบลเขางู ที่บ้านรางไม้แดง จ.ราชบุรี 

 

จับแชมป์นักโทษแหกคุกคลองด่าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

​​​​​​​

นายยุทธนา นาคเรืองศรี ผบ.เรือนจำกลางสมุทรปราการ เปิดเผยว่า นักโทษชายรายนี้เดิมอยู่ศูนย์พักคอยนักโทษ ในช่วงเวลานั้นเกิดฝนตกและลมพัดแรงจนกลอนล็อกประตูช่องส่งอาหารตู้คอนเทรนเนอร์ศูนย์พักคอยนักโทษขยับหลุด  

จับแชมป์นักโทษแหกคุกคลองด่าน

 

 นักโทษชายคนดังกล่าวอาศัยจังหวะนั้นมุดรอดช่องส่งอาหารดังกล่าวออกมาหลบหนี และก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่เทศบาลคลองด่านหลบหนี จากนั้นจึงใช้เทคโนโลยีในการติดตามหาเบาะแสของนักโทษรายนี้ จนทราบว่าหลบหนีไปหาเพื่อนในจังหวัดราชบุรี 

 

จับแชมป์นักโทษแหกคุกคลองด่าน

 

การจับกุมเกิดขึ้นในช่วงบ่ายวันที่ 11 ก.ย.64 การจับกุมดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากอดีตนักโทษชาย เพื่อนของนายแชมป์เอง ทั้งในแง่อุปนิสัย รวมทั้งแหล่งกลบดานจนสามารถนำไปสู่การจับกุมได้สำเร็จ 

 

จับแล้วนักโทษแหกคุกคลองด่าน

สุรศักดิ์ คงสินธ์ - ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคคมชัดลึก จ.สมุทรปราการ

logoline