ข่าว

ตร.บุกลากคอ "พ่อเลี้ยง" หื่น ปีนบ้านอดีตเมีย ขืนใจ "ลูกเลี้ยง" วัย 11 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ นำกำลังบุกจับ "พ่อเลี้ยง" หื่นปีนรั้วบ้านอดีตภรรยา ขืนใจ "ลูกเลี้ยง" วัย 11 ขวบ เจ้าตัวยังปากแข็ง

9 ก.ย.2564  ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ  กองปราบปราม  นำกำลังเข้า จับกุม นายณัฐกานต์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 30 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “บุกรุกเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้าย, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” โดยจับกุมได้บริเวณ อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ในอำเภอเสนา จ.พระนครศรีอยุธยา

 

สืบเนื่องมาจากเมื่อเดือนกรกฏาคม 64 ที่ผ่านมา นางเจนนี่ (นามสมมุติ) นำลูกสาววัย 11 ขวบ เข้าร้องทุกข์ต่อ พนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน  ให้ดำเนินคดีนายณัฐกานต์  (สงวนนามสกุล)   ซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม และ พ่อเลี้ยงของลูกสาว ในข้อหาบุกรุกเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้าย, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 

 

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ 

  • อัจฉริยะ เปิดแชทลับ พ.ต.ท. สนทนา พ.ต.อ. คลิปถุงดำ คดี "ผู้กำกับโจ้"
  • "5เดนนรก"ออกหมายจับแล้ว ตำรวจแม่วงก์ สั่งลากคอด่วน
  • หนุ่มตัวแสบ เปิด "เฟซบุ๊ก" ตุ๋นขายรถเหยื่อนับร้อยหลงเชื่อกลับได้แต่รูป
     

โดยนางเจนนี่(นามสมมุติ) ให้การว่าก่อนหน้านี้ตนได้คบหากับนายณัฐกานต์  ได้ชักชวนให้นายณัฐกานต์ มาพักอาศัยกับตนและลูกสาว ที่บ้านพักในอำเภอบางปะอิน แต่ระยะหลัง สังเกตเห็นพฤติกรรมของ นายณัฐกานต์ มีท่าทีไปทางลามกอนาจาร  ชอบเปิดหนังโป๊ให้ดู ซึ่งตนปฏิเสธไปว่าไม่ชอบ แต่นายณัฐกานต์ ยังได้พูดจาลามกอนาจาร กับลูกสาวของตน จึงตีตัวออกห่างและได้ขอเลิกราไป

 

ตร.บุกลากคอ "พ่อเลี้ยง" หื่น ปีนบ้านอดีตเมีย ขืนใจ "ลูกเลี้ยง" วัย 11 ขวบ


 

จากนั้นไม่นานนายณัฐกานต์ ได้ขอเข้ามาหาตนที่บ้านพักในย่านบางปะอิน  แต่ก็ปฏิเสธไปแต่ในเย็นวันเดียวกันขณะที่ตนออกไปซื้อของ ทิ้งให้ลูกสาวอยู่บ้านเพียงลำพัง นายณัฐกานต์ได้มาที่บ้านและใช้กำลังบังคับ ขู่เข็ญ และข่มขืนลูกสาวของตนจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งลูกสาวได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือและวิ่งหนีออกจากบ้านได้ และมีพลเมืองดีช่วยลูกสาวของตนไว้  ส่วนนายณัฐกานต์ได้หลบหนีไป นางเจนนี่จึงตัดสินใจพาลูกสาวของไปพบแพทย์ที่ รพ. และได้เข้าไปร้องทุกข์เพื่อขอดำเนินคดีดังกล่าว 

 

กระทั่งวันที่ 8 ก.ย. 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ.ได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีโดยมาพักกับญาติที่  ต.สามกอ  อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมจากการสอบสวนผู้ต้องหา ในชั้นจับกุมยังให้การปฏิเสธ  โดยยอมรับแค่ว่าตนได้บุกรุกเข้าไปบ้านของอดีตภรรยาจริง แต่ไม่ได้ใช้กำลังข่มขืนหรืออนาจารแต่อย่างใด

 

ตร.บุกลากคอ "พ่อเลี้ยง" หื่น ปีนบ้านอดีตเมีย ขืนใจ "ลูกเลี้ยง" วัย 11 ขวบ

 

เบื้องต้นตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การซึ่งจะได้สอบสวนในชั้นสอบสวนอีกครั้ง จึงได้นำส่งตัวพนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ