ข่าว

เผลอแป๊บเดียว ผู้ต้องหา "สะเดาะกุญแจห้องขัง" โรงพักบันนังสตาหนีลอยนวล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กล้องวงจรปิดจับภาพผู้ต้องหา คดียาเสพติด ใช้เวลาแค่ 1 นาที "สะเดาะกุญแจห้องขัง" สภ.บันนังสตา จ.ยะลา หลบหนีลอยนวล เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัว

กล้องวงจรปิด บน สภ.บันนังสตา จ.ยะลา เผยให้เห็นภาพชายที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องควบคุม กำลังใช้มือเอื้อมสะเดาะกุญแจหน้าห้องขัง  โดยใช้เวลาประมาณ 1 นาที จากนั้นเดินออกมาจากห้องควบคุม  แล้วหลบหนีออกทางด้านข้างของอาคาร สภ.บันนังสตา โดยขโมยรถจักรยานของชาวบ้าน ขี่หลบหนีไป

 

ผู้ต้องหาสะเดาะกุญแจห้องขัง สภ.บันนังสตา หลบหนี

 

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

  • หนุ่มตัวแสบ เปิด "เฟซบุ๊ก" ตุ๋นขายรถเหยื่อนับร้อยหลงเชื่อกลับได้แต่รูป
  • รวบ ดีเจ. หนุ่มชื่อดัง หนี "หมายจับ" คดีร่วมกันฆ่า นาน 10 ปี
  • รวบมือปืน ลำดับ 25 รัว 6 นัด เพื่อนร่วมงานดับ หนีกบดานนาน 6 ปี สุดท้ายไม่รอด

ต่อมา ศูนย์วิทยุ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ซึ่งได้รับแจ้งว่ามีผู้ต้องหาหลบหนีออกจากห้องควบคุม ตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหารายนี้ คือนายพันธุ์ดี  (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี  ชาว อ.บันนังสตา จ.ยะลา ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัว  ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย แล้วส่งพนักงานสอบสวน ระหว่างนั้นก็ได้นำตัวเข้าห้องควบคุมภายใน สภ.บันนังสตา

 

เผลอแป๊บเดียว ผู้ต้องหา "สะเดาะกุญแจห้องขัง" โรงพักบันนังสตาหนีลอยนวล

 

จนเมื่อเวลา 01.29 น.  ของวันที่ 8 ก.ย. นายพันธุ์ดี  ได้สะเดาะลูกกุญแจบริเวณหน้าห้องขัง โดยใช้เวลาประมาณ 1 นาที หลังจากที่ทำการสะเดาะลูกกุญแจได้ นายพันธุ์ดีก็ได้เดินออกมาจากห้องควบคุม ก่อนจะเอื้อมมือไปดึงประตูห้องควบคุมมาปิดไว้เหมือนเดิม แล้วจึงหลบหนีออกทางด้านข้างของอาคาร สภ.บันนังสตา

 

เผลอแป๊บเดียว ผู้ต้องหา "สะเดาะกุญแจห้องขัง" โรงพักบันนังสตาหนีลอยนวล

 

โดยขณะนั้นกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าห้องควบคุมตัว สามารถบันทึกภาพขณะลงมือก่อเหตุเอาไว้ได้ หลังจากที่นายพันธุ์ดีหลบหนีออกมาแล้ว ก็ได้ขโมยรถจักรยานของชาวบ้านขี่หลบหนีไป

 

 

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผบก.ภ.จว.ยะลา  สั่งการให้ตำรวจในสังกัดทั้ง 8 อำเภอของ จ.ยะลา รวมถึงพื้นที่จังหวัดข้างเคียง ให้ช่วยกันสกัดจับ และเร่งติดตามหาตัวคนร้ายที่หลบหนีไปให้ได้โดยเร็วแล้ว พร้อมสั่งการให้ พ.ต.อ.อิศเรศ สงวนงาม รอง ผบก.ภ.จว.ยะลา ที่รับผิดชอบพื้นที่ สภ.บันนังสตา ตรวจสอบ และกำชับการปฏิบัติอีกชั้นหนึ่ง

 

ส่วนของความบกพร่องที่เกิดขึ้นนั้นได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ธีรพจน์ ยินดี ผกก.สภ.บันนังสตา ตรวจสอบข้อเท็จจริง และรายงานผลให้ทราบ พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่มีมาตรการเข้มงวด รัดกุม อย่าให้เกิดเหตุในลักษณะเช่นนี้อีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ