ข่าว

อัจฉริยะ เปิดแชทลับ พ.ต.ท. สนทนา พ.ต.อ. คลิปถุงดำ คดี "ผู้กำกับโจ้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัจฉริยะ เปิดไลน์ "แชทลับ" ผู้ต้องหาถูกคลุมถุงดำ ในคดี "ผู้กำกับโจ้" ย้ำคนกู้ภาพวงจรปิด คือตำรวจยศ พันตำรวจโท ก่อนส่งต่อให้ พันตำรวจเอก

จากกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ "ผู้กำกับโจ้" อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด รวม 7 นาย ถูกจับกุมในความผิดฐาน เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันปฏิบัติหรือละเว้น การปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ซึ่งมีสาเหตุมาจากทรมานผู้ต้องหาค้ายาเสพติด โดยใช้ถุงครอบศรีษะจนเสียชีวิต กระทั่งมีการนำคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นออกมาแฉ ตามสื่อสังคมออนไลน์ นั้น  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง



 

อัจฉริยะ เปิดแชทลับ พ.ต.ท. สนทนา พ.ต.อ. คลิปถุงดำ คดี "ผู้กำกับโจ้"


เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่า สำหรับหลักฐานการเชื่อมโยงไปถึงผู้ปล่อยคลิป เหตุการณ์ทำร้ายผู้ต้องหาจนเสียชีวิตในคดี "ผู้กำกับโจ้" นั้น ขณะนี้มีหลักฐานที่นำมาเป็นภาพแชทไลน์ของนายตำรวจยศ พ.ต.ท. รายหนึ่ง ซึ่งได้ส่งคลิปให้กับ พันตำรวจเอกท่านหนึ่ง เมื่อวันที่ 24ส.ค. เวลา 08.45 น. พร้อมข้อความระบุว่า "ภาพหลุด" "ตายคาห้อง"  

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกส่งไปให้ นายตำรวจยศพันตำรจเอก รายนี้ ก็ได้มีทนายความชื่อดังรายหนึ่ง ได้ทำการปล่อยคลิปดังกล่าวในเวลาประมาณบ่าย 3 โมง  ซึ่งจากที่มีการกล่าวอ้างว่า คลิปดังกล่าวหลุดมาจากตำรวจผู้น้อยนั้น คิดว่าไม่น่าจะเป็นความจริง  "ผู้กำกับโจ้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ